Strategic Marine nhận thầu đóng sáu tàu CTV

Strategic Marine nhận thầu đóng sáu tàu CTV

    Strategic Marine nhận thầu đóng sáu tàu CTV
    Thỏa thuận với Sam Pan Marine Holdings Pte có trụ sở tại Singapore cũng bao gồm các dịch vụ quản lý

    Strategic Marine secures order for six CTVs

    Công ty Sam Pan Marine Holdings Pte có trụ sở tại Singapore đã đặt mua sáu tàu Strat Cat 27 (SC27) từ Strategic Marine với tùy chọn đóng và giao thêm sáu tàu nữa.

    Sam Pan Marine Holdings cũng đã chỉ định Strategic Marine Group làm đại lý thương mại độc quyền để cung cấp dịch vụ quản lý cho các CTV mới, bao gồm tiếp thị các tàu cho thuê hoặc bán tàu trần.

    CTV SC27 mới ra mắt gần đây của Strategic Marine được thiết kế đặc biệt cho thị trường năng lượng tái tạo và canh tác gió ngoài khơi, dựa trên thiết kế Strat Cat 26 (SC26) thành công và bán chạy nhất của công ty.

    Giám đốc điều hành của Strategic Marine, Chan Eng Yew cho biết: "Chúng tôi tự hào chính đáng về SC27 của mình và đơn đặt hàng sáu tàu và sáu tàu khác theo sau là sự chứng thực rõ ràng về khả năng nâng cao của tàu, giảm dấu vết môi trường và các tùy chọn dẫn động hybrid hàng đầu trên thị trường.

    "Những đơn đặt hàng mới này sẽ bổ sung thêm vào thành tích đã xác lập của Strategic Marine với 25 chiếc được giao thành công kể từ năm 2010 với hai chiếc hiện đang được xây dựng tại Singapore."

    "Một trong những lợi ích rõ ràng khi làm việc với Strategic Marine là khả năng của chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp bao gồm mọi thứ từ hợp đồng đến tài chính, đóng mới, giao hàng và quản lý tàu, kết hợp mang lại một hoạt động kinh doanh toàn diện, cạnh tranh và hấp dẫn. Dự luật."

    SC27, được chế tạo cùng với đối tác thiết kế BMT, đã được thiết kế với tính linh hoạt về môi trường và hoạt động.

    Nó có thể được trang bị hệ thống động lực hỗn hợp để giảm thời gian hoạt động của động cơ chính và bảo trì, giảm tiếng ồn và độ rung của tàu, đồng thời tùy thuộc vào hồ sơ hoạt động của tàu và các phương tiện sạc, có thể giảm lượng khí thải carbon của tàu.

    CTV có thể được trang bị nhiều tùy chọn động cơ và lực đẩy khác nhau và có thể đạt tốc độ hơn 30 hải lý / giờ.

    Giám đốc kỹ thuật của Strategic Marine Group, Greg Daniel cho biết thêm: "SC27 có thiết kế thân tàu siêu hiệu quả được cải tiến nhằm tối đa hóa chiều dài đường nước, mang lại hiệu suất tăng 2-2,5% so với SC26, trong một loạt các điều kiện tải trọng lớn, do đó giảm lượng khí thải. và mức tiêu hao nhiên liệu.

    "Bằng cách áp dụng phản hồi thực tế từ các nhà khai thác tàu, các sắp xếp bên trong đã được tối ưu hóa để cải thiện sự thoải mái và quy trình làm việc với không gian lưu trữ rộng rãi, khu vực ngủ thoải mái và chỗ ngồi hạng thương gia.

    "Hơn nữa, phản ánh những cân nhắc về sức khỏe và môi trường của ngày nay, SC27 đã được thiết kế để giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm và có thể đáp ứng các ký hiệu an toàn sinh học và thân thiện với môi trường của Hiệp hội phân loại có liên quan, bao gồm Hộ chiếu xanh để tái chế tàu."

    Zalo
    Hotline