Sonnedix Nhật Bản bắt đầu vận hành thương mại nhà máy PV Sonnedix Tanabu 26,5MW

Sonnedix Nhật Bản bắt đầu vận hành thương mại nhà máy PV Sonnedix Tanabu 26,5MW

    Sonnedix Nhật Bản bắt đầu vận hành thương mại nhà máy PV Sonnedix Tanabu 26,5MW

    TOKYO, Nhật Bản - Sonnedix Nhật Bản, thay mặt cho Tập đoàn Sonnedix (Sonnedix Group), đã đạt được hoạt động thương mại của nhà máy quang điện mặt trời Sonnedix Tanabu 26,5MW vào ngày 31 tháng 1 năm 2022.

    Dự án điện mặt trời quy mô lớn thứ 8 được quản lý hoàn toàn thông qua giai đoạn phát triển, tài trợ và xây dựng bởi Sonnedix Nhật Bản cho Tập đoàn Sonnedix, Sonnedix Tanabu nâng công suất hoạt động của danh mục đầu tư tại Nhật Bản của Tập đoàn Sonnedix lên 360MWp - dự kiến ​​sẽ có thêm 55MW đi vào hoạt động thương mại trong nửa đầu năm 2022.

    Tọa lạc tại thị trấn Yamada, tỉnh Iwate, nhà máy dự kiến ​​sẽ sản xuất 33.000MWh năng lượng sạch trong năm đầu tiên hoạt động. Điều này tương đương với việc cung cấp điện cho hơn 7.500 hộ gia đình, tránh phát thải hơn 16.000 tấn CO2 mỗi năm. Điện do nhà máy năng lượng mặt trời tạo ra sẽ được bán thông qua Hợp đồng mua bán điện (PPA) có thời hạn 18 năm.

    Axel Thiemann, Giám đốc điều hành của Sonnedix cho biết: “Năm 2022 sẽ chứng kiến ​​sự mở rộng tiếp tục của nền tảng năng lượng mặt trời của chúng tôi tại Nhật Bản, vì chúng tôi dự kiến ​​sẽ đưa thêm hai nhà máy điện mặt trời vào hoạt động trong nửa đầu năm nay, dựa trên sự tăng trưởng của chúng tôi vào năm 2021”, Axel Thiemann, Giám đốc điều hành của Sonnedix cho biết. “Đây là minh chứng cho cam kết của Sonnedix đối với thị trường Nhật Bản, khi chúng tôi tiếp tục tích cực tìm kiếm cơ hội để mở rộng dấu ấn toàn cầu và thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng.”

    Sonnedix Nhật Bản, đại diện cho nhóm công ty Sonnedix (Sonnedix Group), hiện đang quản lý tổng công suất khoảng 500MW.

    Sonnedix Tanabu đại diện cho sự hợp tác EPC thứ hai với Juwi Shizen Energy, với nhà máy được cung cấp bởi các mô-đun đơn tinh thể JA Solar 400Wp và bộ biến tần TMEIC 3.2MW. Juwi Shizen Energy Operations sẽ thực hiện các dịch vụ vận hành và bảo trì cho nhà máy năng lượng mặt trời.

    Zalo
    Hotline