Sonnedix hoàn tất tài trợ cho 2 dự án ở Nhật Bản, tổng công suất 34,5 MW

Sonnedix hoàn tất tài trợ cho 2 dự án ở Nhật Bản, tổng công suất 34,5 MW

    Sonnedix hoàn tất tài trợ cho 2 dự án ở Nhật Bản, tổng công suất 34,5 MW

    TOKYO, Nhật Bản - Sonnedix Nhật Bản, thay mặt cho Tập đoàn Sonnedix (Sonnedix Group), đã bảo đảm hai dự án tại Nhật Bản (18,1MWp Sonnedix Hanamizuki và 16,4MWp Sonedix Motegi) với Ngân hàng MUFG với tư cách là nhà đàm phán chính cho quy mô cơ sở kết hợp 13.247 triệu JPY (97,3 triệu EUR).

    Sonnedix Hanamizuki được mua lại vào Quý 1 năm 2022 ở giai đoạn hoạt động từ Công ty TNHH Năng lượng Mặt trời Thái Lan, trong khi Sonnedix Motegi được mua lại vào cuối năm 2021 từ Đơn vị Kinh doanh Hệ thống Năng lượng Mặt trời Trina (ISBU) tại Nhật Bản - Trina Solar Japan Energy và bắt đầu xây dựng tại Tháng 1 năm 2022.

    Axel Thiemann, Giám đốc điều hành của Sonnedix, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về sự phát triển và mở rộng của mình tại Nhật Bản, nơi chúng tôi đã khẳng định mình là một IPP năng lượng mặt trời đáng tin cậy, phát triển quan hệ đối tác quan trọng với các tổ chức tài chính như Ngân hàng MUFC, cho phép chúng tôi tiếp tục xây dựng và vận hành các nhà máy điện mặt trời, thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của đất nước về phía trước! ”.

    Sonnedix Nhật Bản, đại diện cho nhóm công ty Sonnedix (Sonnedix Group), hiện đang quản lý tổng công suất bao gồm các dự án đang xây dựng và phát triển khoảng 0,5GW.

    / Kết thúc.

    Về Sonnedix

    Sonnedix Power Holdings Limited (cùng với các công ty con của mình, Sonnedix) là Nhà sản xuất điện năng lượng mặt trời độc lập toàn cầu (IPP) với thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các nhà máy quang điện mặt trời cạnh tranh với chi phí hiệu suất cao ra thị trường. Sonnedix phát triển, xây dựng, sở hữu và vận hành các nhà máy điện mặt trời trên toàn cầu, với tổng công suất hơn 6GW, bao gồm một đường ống phát triển hơn 4GW.

    Sonnedix tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu của mình trên khắp các nước OECD, với gần 400 nhà máy năng lượng mặt trời đang hoạt động, cũng như vài trăm MW đang được xây dựng hoặc các giai đoạn phát triển khác nhau ở Chile, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Ba Lan, Tây Ban Nha, Nam Phi, Mỹ và Vương quốc Anh.

    liên hệ: comms@sonnedix.com

    www.sonnedix.com

    Về Sonnedix Nhật Bản

    Được thành lập vào năm 2013, Sonnedix Japan là nhà phát triển, nhà quản lý tài sản và nhà điều hành các dự án năng lượng mặt trời lớn tại Nhật Bản và là nhà điều hành các khoản đầu tư của Sonnedix Group (www.sonnedix.com) tại Nhật Bản. Hiện tại, Sonnedix Nhật Bản có tổng công suất gần 500MW, bao gồm 20 nhà máy điện mặt trời đang hoạt động trên khắp cả nước.

    Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.sonnedix.jp

    Zalo
    Hotline