Sojitz thành lập công ty nông nghiệp

Sojitz thành lập công ty nông nghiệp

    Sojitz thành lập công ty nông nghiệp
    - Xây dựng Hệ thống cung ứng quanh năm cho các sản phẩm nông nghiệp được chứng nhận GAP tại Nhật Bản -
    Tổng công ty Sojitz

    Tổng công ty Sojitz (“Sojitz) đã thông báo thành lập Tổng công ty Sojitz Nogyo (“ Sojitz Nogyo ”).

    Trong những năm gần đây, nhu cầu về nguồn cung cấp rau sạch thân thiện với môi trường bền vững và ổn định ngày càng tăng do thời tiết trái mùa, giá cả tăng cao, mối quan tâm ngày càng tăng về an ninh lương thực ở mỗi quốc gia, và sự thay đổi trong nhận thức của người tiêu dùng về môi trường và an toàn thực phẩm.

    Sojitz đặt mục tiêu xây dựng một hệ thống cho phép cung cấp các sản phẩm nông nghiệp được chứng nhận GAP quanh năm trên toàn quốc thông qua Sojitz Nogyo và sẽ thực hiện các biện pháp sau.

    1) Hỗ trợ các nhà sản xuất nông nghiệp đạt được chứng nhận GAP * ¹ để tăng các sản phẩm nông nghiệp được chứng nhận GAP được phân phối tại Nhật Bản.
    2) Cung cấp các phương tiện bảo quản, cơ sở chế biến và các chức năng cần thiết khác cần thiết để sản xuất chung với các nhà sản xuất nông nghiệp đối với các sản phẩm nông nghiệp được chứng nhận GAP.
    3) Xây dựng hệ thống cung ứng ổn định và bền vững thông qua việc thiết lập mạng lưới phân phối nông sản hiệu quả trên toàn quốc.
    4) Tăng cường cung cấp các sản phẩm nông nghiệp thông qua việc chuyển đổi các cánh đồng lúa * ² thích hợp và tạo ra các địa điểm sản xuất mới khác.

    Sojitz cố gắng tăng khả năng cạnh tranh của ngành nông nghiệp Nhật Bản thông qua các biện pháp này, đồng thời duy trì và mở rộng việc làm trong khu vực để giải quyết các vấn đề xã hội bằng các giải pháp mới.

    * 1: GAP là từ viết tắt của “Good Agricultural Practice” đề cập đến các tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát sản xuất phù hợp trong năm lĩnh vực, bao gồm an toàn thực phẩm, bảo tồn môi trường, an toàn cho người lao động, bảo vệ quyền con người và quản lý trang trại.
    Người sản xuất nông nghiệp có thực hành nông nghiệp tốt (GAP) trong năm lĩnh vực nói trên đủ điều kiện để được cấp chứng chỉ quốc tế (JGAP, ASIAGAP, GLOBALGAP) sau khi được tổ chức bên thứ ba xác minh với một cuộc sàng lọc khách quan.
    * 2: Chuyển đổi ruộng lúa thích hợp làm ruộng trồng rau hoặc sản xuất nông sản khác.

    220701.png
    [Hình ảnh: Cánh đồng trồng trọt]

    [Thông tin liên quan]

    Tổng quan về công ty - Tổng công ty Sojitz Nogyo
    Giám đốc đại diện Takuma Okada
    Thành lập ngày 22 tháng 6 năm 2022
    Cổ đông Sojitz Corporation - 100%
    Ngành nghề kinh doanh chính ・ Sản xuất và bán các sản phẩm nông nghiệp
    ・ Bán các sản phẩm liên quan đến nông nghiệp (vật tư nông nghiệp, v.v.)
    ・ Logistics, bảo quản và chế biến nông sản
    ・ Phát triển và vận hành các hệ thống liên quan đến nông nghiệp

    Zalo
    Hotline