Sở Kỹ thuật Xây dựng tỉnh Kumamoto/Tổng quan về việc sửa đổi hệ thống đánh giá toàn diện, thử nghiệm mô hình đào tạo lãnh đạo, bổ sung các mục đánh giá trong hai ngày nghỉ mỗi tuần

Sở Kỹ thuật Xây dựng tỉnh Kumamoto/Tổng quan về việc sửa đổi hệ thống đánh giá toàn diện, thử nghiệm mô hình đào tạo lãnh đạo, bổ sung các mục đánh giá trong hai ngày nghỉ mỗi tuần

     Cục Kỹ thuật Xây dựng Chính quyền tỉnh Kumamoto đã công bố tổng quan về các sửa đổi đối với phương pháp đánh giá toàn diện đối với đấu thầu xây dựng. Nhắm mục tiêu vào một số dự án xây dựng mới và có độ khó kỹ thuật thấp, chúng tôi sẽ thử "kiểu đào tạo lãnh đạo" không đánh giá kinh nghiệm của các kỹ sư dự kiến ​​được giao. Đặt các mục để đánh giá bổ sung liên quan đến các sáng kiến ​​trong hai ngày nghỉ mỗi tuần. Các hạng mục đánh giá bổ sung liên quan đến việc triển khai xây dựng CNTT-TT cũng sẽ được thiết lập. Nó sẽ được áp dụng cho các dự án sẽ được công bố công khai sau ngày 1 tháng Sáu.


     Có rất ít chỗ cho sự khéo léo về kỹ thuật trong loại hình đào tạo người mang và các thử nghiệm đã được tiến hành bằng phương pháp đánh giá toàn diện đơn giản hóa không yêu cầu đánh giá kế hoạch xây dựng. Đánh giá xem kỹ sư trưởng và kỹ sư quản lý có dưới 40 tuổi tại thời điểm công bố hay không. Đã loại bỏ các hạng mục như ▽ có hoặc không có giải thưởng thi công xuất sắc, v.v. ▽ kinh nghiệm thi công công trình cùng loại ▽ điểm đánh giá hiệu quả thi công của các ngành được phép ra khỏi hạng mục đánh giá kỹ sư bình thường. Số năm đã trôi qua kể từ khi đạt được các bằng cấp được chỉ định cũng sẽ bị xóa và chỉ có hoặc không có các bằng cấp được chỉ định mới được đánh giá.


     2 ngày nghỉ mỗi tuần sẽ được cộng vào các hạng mục đánh giá của công ty đánh giá. Được đánh giá khi làm việc vào hai ngày nghỉ một tuần tại một địa điểm văn phòng đóng cửa hoặc theo ca. Tại thời điểm hoàn thành xây dựng, hãy kiểm tra kết quả của các nỗ lực bằng cách sử dụng bảng kết quả kế hoạch mua lại kỳ nghỉ cho loại địa điểm đóng cửa và bảng trạng thái mua lại ngày nghỉ cho hệ thống thay đổi. Điểm cộng thêm từ 0,5 đến 1 điểm.


     Xây dựng sử dụng CNTT-TT cũng sẽ được thêm vào các mục đánh giá để đánh giá doanh nghiệp. Áp dụng cho việc xây dựng theo yêu cầu của nhà thầu dựa trên "Hướng dẫn thử nghiệm xây dựng ứng dụng CNTT" của cùng một bộ phận. Khi CNTT-TT được sử dụng trong nhiều loại công việc, nó được đánh giá khi quá trình xây dựng được thực hiện bằng máy móc xây dựng CNTT-TT và khi việc quản lý hình dạng hoàn thành được thực hiện bằng dữ liệu 3D. Hiện tại, nó sẽ là một thử nghiệm và các điểm bổ sung sẽ là 0,5 đến 1 điểm.


     Ngoài quan điểm đảm bảo an toàn cho người lao động và cải cách phong cách làm việc, trong công việc khôi phục sau trận mưa lớn vào tháng 7 năm 2020 trong phạm vi quyền hạn của Cục Phát triển Khu vực Kuma, nơi đã xảy ra nhiều sai sót, chúng tôi sẽ sử dụng hệ thống liên doanh tái thiết để thúc đẩy các hợp đồng sớm .Cộng điểm cho cả loại cơ bản và loại đơn giản để cộng điểm theo số lượng đơn hàng nhận được.

    Zalo
    Hotline