Siemens Gamesa nhận đơn hàng điện gió ngoài khơi 112MW tại Nhật Bản

Siemens Gamesa nhận đơn hàng điện gió ngoài khơi 112MW tại Nhật Bản

    Siemens Gamesa nhận đơn hàng điện gió ngoài khơi 112MW tại Nhật Bản
    Thỏa thuận với Đầu tư Điện Xanh bao gồm 14 tuabin SG 8.0-167 DD 8MW

    Siemens Gamesa đã nhận được đơn đặt hàng từ Green Power Investment cho dự án điện gió ngoài khơi Ishikari 112MW ở Nhật Bản.

    Đơn đặt hàng bao gồm 14 tuabin gió ngoài khơi SG 8.0-167 DD, mỗi tuabin có công suất 8MW và có rôto dài 167 mét, cũng như thỏa thuận dịch vụ toàn diện trong 15 năm.

    Dự án điện gió ngoài khơi Ishikari nằm cách Vịnh Ishikari ở Hokkaido khoảng 5km, dự kiến ​​bắt đầu vào tháng 7 năm 2023.

    Siemens Gamesa cho biết SG 8.0-167 DD được chế tạo đặc biệt để sử dụng ngoài khơi và được điều chỉnh để đáp ứng các quy chuẩn và tiêu chuẩn địa phương liên quan đến bão, hoạt động địa chấn, hoạt động 50 Hertz, cũng như hoạt động ở nhiệt độ môi trường xung quanh cao và thấp.

    Rôto đường kính 167 mét có diện tích quét là 21.900 mét vuông và sử dụng các cánh B81, mỗi cánh có kích thước 81,4 mét, nó nói thêm.

    Chứng nhận ClassNK cho tuabin gió xác nhận rằng SG 8.0-167 DD đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt cần thiết cho dự án Ishikari, với bản thân dự án Ishikari là dự án quy mô thương mại thứ hai nhận được chứng nhận ClassNK.

    Đây là điều bắt buộc để chính phủ Nhật Bản phê duyệt xây dựng.

    Giám đốc điều hành đơn vị kinh doanh nước ngoài của Siemens Gamesa, Marc Becker cho biết: “Niềm tin của Green Power Investment đối với Siemens Gamesa đang tiếp thêm sinh lực và chúng tôi rất mong muốn được thực hiện dự án Ishikari.

    “Chúng tôi sẽ xây dựng dựa trên hoạt động kinh doanh trên đất liền đã thành lập của mình ở Nhật Bản, với gần 1 GW đã được lắp đặt hoặc đang hoạt động.

    “Các tuabin gió ngoài khơi và thỏa thuận dịch vụ là cơ hội tuyệt vời để đưa năng lượng tái tạo, sạch hơn vào tổ hợp năng lượng của đất nước.

    “Hơn nữa, đó là bằng chứng cho công nghệ đã được chứng minh của chúng tôi rằng máy DD SG 8.0-167 của chúng tôi là tuabin gió ngoài khơi chuyên dụng đầu tiên nhận được chứng nhận ClassNK.”

    Giám đốc điều hành Siemens Gamesa Nhật Bản, ông Russell Cato cho biết: “Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nước, Siemens Gamesa cam kết với thị trường điện gió Nhật Bản và tự tin rằng chúng tôi có thể đóng góp vào ngành công nghiệp gió ngoài khơi của địa phương.

    “Cùng với Green Power Investment, chúng tôi nhận thấy nhiều cơ hội cho chuỗi cung ứng và việc làm tại địa phương, và chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ trong dự án điện gió ngoài khơi Ishikari.”

    Zalo
    Hotline