Semco Maritime mua Công ty Dịch vụ Gió của Vương quốc Anh

Semco Maritime mua Công ty Dịch vụ Gió của Vương quốc Anh

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Semco Maritime mua Công ty Dịch vụ Gió của Vương quốc Anh
    Semco Maritime đã mua lại 20% cổ phần của nhà cung cấp giải pháp dịch vụ và nhân sự CPower Energy, với cả hai công ty đang thiết lập quan hệ đối tác chiến lược để giúp phát triển lĩnh vực gió ngoài khơi.

    Theo Semco Maritime, mối quan hệ hợp tác này sẽ hướng tới các cơ hội tăng trưởng đáng kể tại Vương quốc Anh và các thị trường gió ngoài khơi toàn cầu, mang lại lợi ích đáng kể cho cả công ty và khách hàng của họ.

    “Tiềm năng rộng lớn của thị trường gió ngoài khơi ở Vương quốc Anh được nhấn mạnh bởi sự đầu tư đáng kể của chính phủ và khu vực tư nhân, tập trung vào việc tăng công suất lắp đặt từ khoảng 13 GW hiện nay lên khoảng 50 GW vào năm 2030. Đây là cơ hội lớn cho mối quan hệ đối tác chiến lược giữa CPower Năng lượng và Semco Maritime ”, Semco Maritime cho biết trong một thông cáo báo chí ngày 14/6.

    Các công ty đã đồng ý không tiết lộ thêm chi tiết về giao dịch.

    Để đẩy nhanh sự phát triển kinh doanh chung và tăng cường hợp tác, CPower Energy sẽ bổ nhiệm Phó Chủ tịch Cấp cao về Năng lượng tái tạo của Semco Maritime, Jacob Øbo Sørensen vào Ban Giám đốc của mình.

    Công ty có trụ sở tại Vương quốc Anh cho biết họ cũng sẽ hỗ trợ mục tiêu của Semco Maritime là phát triển các hoạt động dịch vụ của tập đoàn để chiếm 20% tổng doanh thu vào năm 2023.

    ”Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Semco Maritime, thúc đẩy doanh số bán hàng của chúng tôi và cung cấp khả năng tiếp cận với kinh nghiệm quý giá và cơ bắp của tổ chức, cho phép chúng tôi theo đuổi tăng trưởng với tốc độ nhanh hơn nhiều và chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng trong ngành năng lượng ngoài khơi toàn cầu “, Peter Jørgensen, Giám đốc điều hành của CPower Energy cho biết.

    Được Peter và Tsvetelina Jørgensen thành lập vào năm 2015, CPower Energy sử dụng 9 nhân viên và duy trì mạng lưới đối tác chặt chẽ cung cấp dịch vụ trong ba lĩnh vực chính: hỗ trợ xây dựng, hỗ trợ vận hành & bảo trì (O&M) và nhân sự có tay nghề cao.

    Zalo
    Hotline