Seaway 7 và Sumitomo Sản xuất cáp ngầm trọn gói ở Châu Á - Thái Bình Dương

Seaway 7 và Sumitomo Sản xuất cáp ngầm trọn gói ở Châu Á - Thái Bình Dương

    Seaway 7 và Sumitomo Sản xuất cáp ngầm trọn gói ở Châu Á - Thái Bình Dương
    Sumitomo Electric Industries và Seaway 7 đã ký Biên bản Ghi nhớ (MoU) để cùng nhau cung cấp các dịch vụ kỹ thuật, mua sắm, lắp đặt và vận hành cáp ngầm (EPIC) cho các dự án gió ngoài khơi ở Nhật Bản và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương rộng lớn hơn.

    Sự hợp tác này được lên kế hoạch để cho phép cung cấp một dịch vụ duy nhất đáp ứng nhu cầu về giải pháp cáp quang biển EPIC một cửa cho thị trường gió ngoài khơi trong khu vực.

    Công ty Sumitomo Electric của Nhật Bản sẽ đóng góp với kiến ​​thức về thị trường khu vực và kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất cáp ngầm.

    Norwegian Seaway 7 sẽ cung cấp dịch vụ lắp đặt của mình với thành tích về các dự án hệ thống cáp ngầm đã hoàn thành cho các thị trường năng lượng tái tạo ngoài khơi, dầu khí và tiện ích trên toàn cầu.

    Stuart Fitzgerald, Giám đốc điều hành của Seaway 7, cho biết: “Mối quan hệ hợp tác dự kiến ​​với Sumitomo Electric được xây dựng dựa trên mối quan hệ kinh doanh lâu dài hiện có của chúng tôi và nhằm mục đích giới thiệu chuyên môn và năng lực kết hợp của chúng tôi vào thị trường gió ngoài khơi đang nổi ở Nhật Bản và châu Á - Thái Bình Dương rộng lớn hơn khu vực có nhu cầu cao về các giải pháp cạnh tranh và đáng tin cậy. ”

    Chính phủ Nhật Bản đặt mục tiêu triển khai 10 GW công suất gió ngoài khơi vào năm 2030 và 30-45 GW vào năm 2040, bao gồm cả gió nổi, như một phần của mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2050.

    Nước này đã khởi động cuộc đấu giá gió ngoài khơi lần thứ ba vào tháng 12 năm 2021, nhằm tìm cách chọn nhà phát triển công suất gió ngoài khơi lên tới 356 MW tại khu Happo-Noshiro ngoài khơi tỉnh Akita.

    Nhật Bản dự kiến ​​sẽ có trang trại điện gió ngoài khơi quy mô thương mại đầu tiên trong năm nay khi dự án Akita Noshiro 140 MW bắt đầu hoạt động.

    Zalo
    Hotline