Schneider Electric ra mắt giải pháp dân dụng với pin, biến tần, bộ sạc EV

Schneider Electric ra mắt giải pháp dân dụng với pin, biến tần, bộ sạc EV

    Schneider Electric ra mắt giải pháp dân dụng với pin, biến tần, bộ sạc EV
    Nền tảng Schneider Home mới của Schneider Electric bao gồm một ứng dụng điện thoại thông minh để theo dõi và phân bổ các nguồn năng lượng.

    Hình ảnh: Schneider Electric

    Schneider Electric đã công bố giải pháp quản lý năng lượng dân dụng mới với pin, biến tần, bảng điện thông minh và bộ sạc xe điện. Nền tảng dân cư cho phép theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của các thiết bị gia dụng và cho phép người dùng mở rộng nguồn điện dự phòng có sẵn khi mất điện.

    Ở cấp độ tiện ích, hệ thống quản lý năng lượng dân cư giúp tiết kiệm thêm chi phí năng lượng thông qua các chương trình như đo đếm mạng. Nó cũng có thể giúp chủ sở hữu nhà đủ điều kiện nhận ưu đãi thuế.

    Chuyên gia quản lý năng lượng người Pháp cho biết họ đã loại bỏ sự phức tạp cho các chủ nhà bằng cách tự động hóa quá trình sản xuất, lưu trữ, đo lường và kiểm soát năng lượng.

    Nadege Petit, phó chủ tịch điều hành về đổi mới của Schneider cho biết: “Các chủ nhà hiện có thể tự sản xuất năng lượng và chuyển đổi liền mạch giữa các nguồn năng lượng để tối ưu hóa chi phí.

    Nền tảng Schneider Home bao gồm năm thành phần gia đình tích hợp các nguồn năng lượng và khả năng kỹ thuật số, bao gồm:

    Schneider Pulse: Một bảng điện thông minh được hỗ trợ bởi công nghệ nhúng, chức năng và trí thông minh để kết nối các nguồn năng lượng khác nhau.
    Schneider Boost: Pin dự trữ năng lượng lưu trữ năng lượng mặt trời trong ngày và sử dụng năng lượng này trong thời gian cao điểm để tiết kiệm hóa đơn tiện ích và duy trì dòng điện trong thời gian mất điện.
    Biến tần Schneider: Biến tần lai công suất cao dành cho năng lượng mặt trời và lưu trữ giúp chuyển đổi năng lượng mặt trời đầu ra thành điện xoay chiều có thể sử dụng được.
    Schneider Charge: Bộ sạc EV tận dụng năng lượng mặt trời và bộ lưu trữ tại chỗ để tăng tốc độ sạc và giảm chi phí sạc.
    Schneider Home: Hệ thống điều khiển ứng dụng trên điện thoại thông minh cho phép giám sát, kiểm soát và tự động hóa toàn bộ hoạt động quản lý năng lượng thông qua một ứng dụng duy nhất.

    Dữ liệu tiêu thụ năng lượng theo thời gian thực thông qua ứng dụng Schneider Home.

    Zalo
    Hotline