Saison Technology sử dụng PPA ảo cho trung tâm dữ liệu và năng lượng mặt trời

Saison Technology sử dụng PPA ảo cho trung tâm dữ liệu và năng lượng mặt trời

    Saison Technology (trước đây là Saison Information Systems) và Mitsubishi HC Capital Energy (Chiyoda-ku, Tokyo) đã công bố vào ngày 25 tháng 9 rằng họ đã ký kết PPA ảo bên ngoài (thỏa thuận mua bán điện). Từ ngày 1 tháng 10, giá trị môi trường của các nhà máy điện mặt trời thuộc sở hữu của Mitsubishi HC Capital Energy sẽ được bán trực tiếp cho trung tâm dữ liệu của Saison Technology và văn phòng phía Tây Nhật Bản.

    (Nguồn: Saison Technology và Mitsubishi HC Capital đồng phát hành)

    Đề án kinh doanh
    (Nguồn: Saison Technology và Mitsubishi HC Capital đồng phát hành)

    Dựa trên PPA ảo, điện được tạo ra bởi mega Solar (nhà máy điện mặt trời quy mô lớn) do công ty phát điện Mitsubishi HC Capital Energy sở hữu và vận hành sẽ được bán cho Sàn giao dịch điện lực Nhật Bản (JEPX). Giấy chứng nhận không hóa thạch tương đương với lượng điện bán ra sẽ được lấy và cung cấp cho người tiêu dùng, Saison Technology.

    Saison Technology sẽ thanh toán cho Mitsubishi HC Capital Energy khoản chênh lệch giữa giá tiêu chuẩn được thỏa thuận trong hợp đồng và giá thị trường bán buôn điện như một đơn giá có giá trị môi trường. Khối lượng giao dịch của các chứng chỉ không hóa thạch chưa được tiết lộ, nhưng người ta nói rằng một phần năng lượng được tạo ra bởi năng lượng mặt trời lớn sẽ đủ để cho phép cơ sở mục tiêu sử dụng gần như 100% năng lượng tái tạo.

    Saison Technology đặt mục tiêu đến năm 2026 tất cả điện sử dụng trong công ty đều sử dụng năng lượng tái tạo và đã chuyển tòa nhà văn phòng nơi đặt trụ sở chính của công ty sang sử dụng năng lượng tái tạo từ năm 2022. Trung tâm dữ liệu chiếm khoảng 90% mức tiêu thụ điện năng của công ty và thông qua PPA ảo này, cùng với Văn phòng Tây Nhật Bản, chúng tôi sẽ có thể đạt được 100% năng lượng tái tạo

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt .

    Zalo
    Hotline