Ørsted ngừng cung cấp sinh khối và than từ Nga

Ørsted ngừng cung cấp sinh khối và than từ Nga

    Ørsted ngừng cung cấp sinh khối và than từ Nga


    Ørsted đã ngừng cung cấp sinh khối và than cho các nhà máy điện của mình từ Nga để đối phó với cuộc xung đột tại Ukraine.

    Về khí đốt từ Gazprom được cung cấp cho Đan Mạch, Ørsted cho biết họ đề xuất nỗ lực phối hợp và rõ ràng từ EU và Anh.

    Công ty cho biết: “Việc thiếu hụt nguồn cung cấp khí đốt, trái ngược với việc ngừng cung cấp các loại sản phẩm khác, sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng về con người và xã hội, do đó, cần được điều phối ở cấp độ EU và quốc gia hơn là do các công ty riêng lẻ quyết định”. “Do đó, sự phụ thuộc vào khí đốt của Nga và bất kỳ lệnh cấm nhập khẩu khí đốt nào từ Nga cần phải được quyết định và thực thi bằng các biện pháp trừng phạt chính trị rõ ràng”.

    Ban quản lý của Ørsted đã thực hiện một số hành động ngay lập tức:

    Ngừng tất cả việc cung cấp sinh khối và than cho các nhà máy điện của chúng tôi từ Nga;

    Không ký hợp đồng mới với các công ty Nga;

    Đảm bảo rằng không có nhà cung cấp nào trực tiếp tạo ra năng lượng tái tạo là người Nga;

    Cam kết đóng góp tài chính cho Unicef ​​và khẩn trương tìm cách hỗ trợ tốt nhất cho các tổ chức địa phương ở Ba Lan trong việc xử lý tình hình người tị nạn;

    Dành sự quan tâm đặc biệt cho đồng nghiệp với các thành viên trong gia đình và bạn bè ở Ukraine, những người cần thời gian và sự hỗ trợ.

    Tất cả các lệnh trừng phạt tiềm năng của EU hoặc quốc gia ảnh hưởng đến nguồn cung cấp khí đốt sẽ được Ørsted hỗ trợ đầy đủ và thực hiện ngay lập tức, công ty xác nhận.

    Zalo
    Hotline