Rotech mở rộng địa bàn tại Đài Loan

Rotech mở rộng địa bàn tại Đài Loan

    Rotech mở rộng địa bàn tại Đài Loan
    Di chuyển sau khi hoàn thành các chiến dịch đào rãnh cáp trong lĩnh vực gió ngoài khơi của địa phương

    Rotech Subsea đã thành lập một tổ chức tại Đài Loan để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ của mình trong thị trường gió ngoài khơi địa phương.

    Rotech nói rằng một loạt các chiến dịch đào rãnh cáp và san lấp đáy biển thành công trong lĩnh vực gió ngoài khơi của Đài Loan, đã giúp doanh nghiệp có trụ sở chính tại Aberdeen mở rộng chỗ đứng trên thị trường.

    Với ba loạt thiết bị CFE tiên tiến của mình hiện đang hoạt động trong nước, Rotech cho biết họ đã đảm bảo hoạt động tốt vào năm 2023.

    Vào tháng 6 năm 2022, Rotech Subsea đã hoàn thành xuất sắc phạm vi công việc chính mới nhất của mình trong cả nước.

    Được một công ty cơ sở hạ tầng hàng hải quốc tế ký hợp đồng hỗ trợ các hoạt động đào rãnh và tháo cáp tại một trang trại điện gió ngoài khơi chưa được tiết lộ, Rotech đã huy động máy đào phản lực TRS1LD của mình vào đầu tháng 5 năm 2022.

    Công cụ TRS1LD được cần trục của tàu triển khai xuống vùng nước sâu 30-55m để thực hiện việc khử chôn các đoạn cáp xuất khẩu được lưu trữ ướt, các công trình chôn lấp cáp xuất khẩu, các công trình chôn lấp cáp liên mảng và các công trình chôn lấp cáp liên mảng.

    Stephen Cochrane, Giám đốc phụ trách của Rotech Subsea, cho biết: “Đây là một phạm vi đầy thách thức về mặt kỹ thuật đối với một khách hàng có giá trị và chúng tôi rất vui mừng được giao nó đúng tiến độ và ngân sách.

    “Để tránh nhịp trống có thể xảy ra, việc đào rãnh và khắc phục đã được hoàn thành bằng cách sử dụng nguồn điện tối thiểu.

    “Sau khi hoàn tất các thử nghiệm, chúng tôi có thể hoàn thành phạm vi đào rãnh thực tế với các cài đặt tối ưu để đạt được thông số kỹ thuật đào rãnh mong muốn của khách hàng để không có vấn đề gì xảy ra sau đó với lịch trình.”

    Zalo
    Hotline