Rin/Momoka Saito, Văn phòng Cảng Tokyo, Cục Phát triển Vùng Kanto, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, muốn tham gia vào công việc lớn

Rin/Momoka Saito, Văn phòng Cảng Tokyo, Cục Phát triển Vùng Kanto, Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, muốn tham gia vào công việc lớn

    Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách tại Văn phòng Cảng Tokyo. Năm 2023, ông có kinh nghiệm hỗ trợ giám sát thi công như công tác lát đường cảng ở khu vực đê chắn sóng trung tâm Cảng Tokyo. Vào thời điểm đó, như một phần trong nỗ lực giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2), người ta đã nỗ lực sử dụng bê tông tái chế làm cốt liệu tái chế.

    Momoka Saito

    Nghiên cứu điển hình này đã được trình bày tại Hội thảo nâng cao kỹ năng Kanto năm nay và đã được chọn cho Giải thưởng Xuất sắc. Mặc dù "rất khó để đánh giá lượng khí thải CO2 vô hình" nhưng họ vẫn có thể đạt được mục tiêu này nhờ sự trợ giúp của bê tông trộn sẵn và các công ty khác. Tôi đã học được tầm quan trọng của việc kết hợp những tiến bộ công nghệ từ quan điểm của khách hàng.

    Ban đầu, anh muốn trở thành một công chức và quan tâm đến phát triển cộng đồng, phát triển cơ sở hạ tầng xã hội nên đã chuyển sang làm việc cho Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch. Năm thứ hai trong chức vụ. Có rất nhiều khó khăn do thiếu kinh nghiệm. Thuật ngữ kỹ thuật đặc biệt khó khăn, và cô thậm chí còn cảm thấy thất vọng khi không thể liên kết những thứ liên quan bằng một từ duy nhất. Khi bạn gặp khó khăn, hãy nói chuyện với cấp trên mà bạn tin tưởng hoặc đồng nghiệp mà bạn cảm thấy thoải mái để giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

    Đúng như kỳ vọng, chúng tôi đang đi đầu trong việc phát triển cơ sở hạ tầng xã hội. Mỗi ngày tôi cảm thấy một cảm giác thỏa mãn và nghĩ rằng, “Tôi vui mừng vì tôi đã nhận được công việc này.” Trong tương lai, anh nói: ``Ước mơ của tôi là được làm việc trong các dự án lớn như cầu dây văng. Tôi cũng muốn sử dụng tiếng Anh tốt của mình để làm việc ở nước ngoài.''

    Anh ấy là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Giants từ khi còn nhỏ và thường xuyên đến thăm Tokyo Dome. Tình yêu của anh dành cho bóng chày ngày càng lớn và anh thậm chí còn tham gia với tư cách là cầu thủ trong giải đấu bóng chày liên văn phòng của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch. Cô mỉm cười nói: “Karaoke và dắt chó đi dạo cũng là những cách để giải tỏa căng thẳng.

    Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch Cục Phát triển Vùng Kanto Phòng Kỹ thuật Văn phòng Cảng Tokyo (Saito Momoka)

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline