Reuters Events ra mắt sự kiện Hydrogen phiên bản 2024: Hydrogen North America 2024

Reuters Events ra mắt sự kiện Hydrogen phiên bản 2024: Hydrogen North America 2024

    Reuters Events ra mắt sự kiện Hydrogen năm 2024: Hydrogen Bắc Mỹ 2024.

    sự kiện hydrogen của reuters

    Houston, ngày 4–5 tháng 12 –  Sự kiện Reuters: Hydrogen North America 2024 , sự kiện dành cho giám đốc điều hành hàng đầu của ngành, trở lại Houston, chào đón 400 nhà ra quyết định định hình chuỗi giá trị hydro. Với di sản hơn 5 năm, hội nghị thượng đỉnh này trao quyền cho các nhà lãnh đạo điều hướng bối cảnh hydro sau bầu cử và nắm bắt thị phần thông qua khả năng hợp tác để:  

    • Điều hướng hướng dẫn tín dụng thuế  
    • Đảm bảo các thỏa thuận mua bán dài hạn 
    • Cung cấp công nghệ sạch cải tiến  
    • Xây dựng và mở rộng cơ sở hạ tầng  

    Tham gia cùng hơn 400 CEO, EVP, VP, Tổng giám đốc và Giám đốc để chia sẻ hiểu biết về việc chuyển đổi các dự án thành thành công hữu hình. Các cuộc thảo luận trên sân khấu cung cấp các chiến lược thiết yếu để sản xuất có thể mở rộng quy mô và các hội thảo tương tác ngoài sân khấu cung cấp các cơ hội hợp tác chặt chẽ để xây dựng các trường hợp kinh doanh hấp dẫn. 

    Hãy tham dự sự kiện vào tháng 12 này để xây dựng hồ sơ kinh doanh hydro của bạn, tạo ra những kết nối có ý nghĩa và rời khỏi sự kiện với các giải pháp hữu hình về cách cung cấp bảo lãnh, thể hiện khả năng thanh toán và đặt ra các mục tiêu chuyển đổi với các đối tác đáng tin cậy bao gồm RWE, EDP Renewables, MOL và Air Liquide. Trong một thị trường tưởng thưởng cho những người đi đầu bằng những bài học và quan hệ đối tác quan trọng, hãy tham gia cùng 400 giám đốc điều hành để triển khai các dự án vào năm 2024. 

     
    Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm: https://events.reutersevents.com/energy-live/hydrogen

    Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Katya Klymenko, Giám đốc Dự án Hydrogen của Reuters Events: katya.klymenko@thomsonreuters.com 

    Reuters Events ra mắt sự kiện Hydrogen năm 2024: Hydrogen Bắc Mỹ 2024.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline