Renexia, MingYang mực Med Wind MoU

Renexia, MingYang mực Med Wind MoU

    Thỏa thuận giữa các công ty bao gồm khoản đầu tư 500 triệu euro để thành lập một địa điểm sản xuất tua-bin 18,8 MW

    Ảnh thay thế

    Renexia đã ký biên bản ghi nhớ (MoU) với MingYang và Bộ trưởng Ý Adolfo Urso để ra mắt chuỗi công nghiệp điện gió nổi.

    Thỏa thuận bao gồm khoản đầu tư 500 triệu euro để thành lập một công ty mới sẽ vận hành một địa điểm sản xuất tua-bin cho dự án trang trại điện gió nổi Med Wind ở Biển Địa Trung Hải, ngoài khơi bờ biển Trapani.

    Nhà máy sẽ tuyển dụng tới 1100 công nhân. 

    Renexia cũng đã trình bày Nghiên cứu tác động môi trường cho Med Wind sau một loạt các nghiên cứu khả thi về môi trường và kinh tế kéo dài nhiều năm và đòi hỏi đầu tư đáng kể.

    "Tôi muốn cảm ơn Bộ trưởng Urso vì đã tin tưởng và tin tưởng vào dự án của chúng tôi", tổng giám đốc Renexia Riccardo Toto cho biết.

    Ông nói thêm: “Quan hệ đối tác được ký kết hôm nay sẽ cho phép chúng tôi tạo ra một chuỗi giá trị cũng liên quan đến các công ty trong nước, trong ngành điện gió ngoài khơi, trong biên giới của chúng tôi.

    “Bằng cách này, chúng tôi sẽ đóng góp giá trị vào việc đạt được các mục tiêu của Kế hoạch Năng lượng và Khí hậu Tích hợp Quốc gia và hỗ trợ Kế hoạch Mattei cho Châu Phi."

    Renexia đã chọn MingYang vì Tập đoàn Trung Quốc có thể đảm bảo giao hàng vào nửa đầu năm 2026, thời điểm được thiết kế để bắt đầu lắp đặt phần đầu tiên của Med Wind, nằm cách bờ biển hơn 80km.

    Giải pháp do MingYang đề xuất, công ty mà Renexia đã hợp tác xây dựng trang trại điện gió ngoài khơi Taranto ở Địa Trung Hải, là sử dụng tua-bin công suất 18,8 MW, giảm số lượng tổ máy ban đầu từ 190 xuống còn 148, dựa trên các máy công suất 15 MW trong dự án ban đầu.

    Điều này sẽ làm giảm tác động đến môi trường và giảm chi phí bảo trì. 

    Công ty mới, ban đầu được thành lập bởi MingYang và Renexia, sẽ có mục tiêu xác định khu vực phù hợp, theo thỏa thuận với chính phủ, trong vòng 90 ngày.

    Dự kiến ​​sẽ có khoảng 1100 nguồn lực được tạo ra và bước tiếp theo, nhờ vào nỗ lực Made in Italy của Chính phủ Ý sẽ hỗ trợ các công ty Ý mới tham gia vào cơ cấu cổ phần và thúc đẩy đầu tư, bao gồm cả đầu tư từ các công ty quốc tế.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline