Quản lý tài sản gốc trên thị trường năng lượng mặt trời Nhật Bản.

Quản lý tài sản gốc trên thị trường năng lượng mặt trời Nhật Bản.

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Quản lý tài sản gốc trên thị trường năng lượng mặt trời Nhật Bản.

    "Quản lý tài sản" là không thể thiếu để cải thiện lợi nhuận của các nhà máy điện mặt trời. Chúng tôi đã hỏi ông Kazuhisa Yurita, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của Quản lý Năng lượng Tái tạo ORIX, đơn vị xử lý O & M trên toàn Nhật Bản, về sự phổ biến của việc quản lý tài sản.

    Hình ảnh trên cùng: Ông Yurida thuộc Quản lý Năng lượng Tái tạo ORIX. Ông nói với một giọng điệu tự tin về tầm quan trọng của việc quản lý tài sản trong các nhà máy điện mặt trời.

    Hướng tới công nghiệp hóa quản lý tài sản
    Ra mắt hai dịch vụ
    Với sự ra đời của hệ thống FIP và sự không chắc chắn ngày càng tăng trong kinh doanh sản xuất điện quang điện công nghiệp, ngày càng có nhiều mối quan tâm đến "quản lý tài sản" quản lý các nhà máy điện quang điện và nâng cao khả năng dự đoán đầu tư.

    Tại Tuần lễ Năng lượng Thông minh 2022 Mùa xuân được tổ chức vào tháng 3 năm nay, tổng cộng 6 công ty bao gồm ORIX Renewable Energy Management (OREM) đã cùng nhau trưng bày và phát triển các dịch vụ liên quan đến quản lý tài sản.

    Kazuhisa Yurita, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Chiến lược của OREM, cho biết:

    "Quản lý tài sản quản lý các nhà máy điện mặt trời đã hoàn thành và tối đa hóa lợi tức đầu tư, nhưng khó có thể nói rằng chúng đã được thực hiện đầy đủ ở Nhật Bản. Chúng tôi, ORIX, là công ty đầu tiên ở Nhật Bản. Chúng tôi đã thành công trong việc quản lý tài sản toàn diện. Trong khi đang vận hành khoảng 83 nhà máy điện mặt trời công suất 430 MW trên toàn quốc, chúng tôi nhận thấy rằng cần phải đưa các chuyên ngành khác nhau vào quản lý tài sản và làm việc như một đội đã làm ”.

    Tại Tuần lễ Năng lượng Thông minh, chúng tôi đã phối hợp với OREM trưng bày: (1) Envision Digital Japan, công ty xử lý phần mềm và giám sát / phân tích tích hợp, (2) Onamba, cung cấp hệ thống giám sát và điều khiển từ xa, và (3) điều hòa điện, pin lưu trữ hệ thống và các thiết bị điện khác. TMEIC, ④ Rainbow hóa chất tốt để kiểm soát cỏ dại, và ⑤ Geosystem tốt trong việc nghiên cứu và bảo trì công trình dân dụng.

    Trong mỗi trường hợp, trong khi OREM tham gia vào O & M cho các nhà máy điện mặt trời, việc hiểu rõ chất lượng dịch vụ tuyệt vời của từng công ty đã dẫn đến triển lãm chung.

    Ông Yurida muốn quản lý tài sản bắt rễ sâu vào thị trường Nhật Bản như một ngành công nghiệp.

    "Đầu tư liên tục vào lĩnh vực kinh doanh quang điện là điều cần thiết để đạt được tính trung hòa carbon. Để tiếp tục thu hút vốn vào thị trường Nhật Bản, điều quan trọng là phải cải thiện khả năng dự đoán đầu tư. Tầm quan trọng của việc quản lý tài sản. Tôi muốn mọi người trong ngành biết về lợi nhuận của Sato với tư cách là một doanh nghiệp ”(Ông Yurida).

    Như một phương pháp cho điều đó, OREM đã bắt đầu cung cấp "Dịch vụ hỗ trợ quay vòng cho siêu năng lượng mặt trời" và "Dịch vụ mô phỏng chi phí đơn giản của O & M". Nó sẽ giúp bạn hiểu giá trị của các nhà máy điện mặt trời và cải thiện lợi nhuận.

    Hãy xem nó như một bước đầu tiên cho những ai muốn bắt đầu quản lý tài sản.

    Zalo
    Hotline