Quan hệ đối tác năng lượng Haffner sẽ “đa dạng hóa việc mua sắm sinh khối bền vững”

Quan hệ đối tác năng lượng Haffner sẽ “đa dạng hóa việc mua sắm sinh khối bền vững”

    Haffner Energy và Bambbco, một nhà cung cấp tre hàng đầu tại Pháp, đã ký kết quan hệ đối tác dựa trên mục tiêu cải thiện tính khả dụng của sinh khối cho các ứng dụng năng lượng - đặc biệt là từ các loại cây trồng trên đất cằn cỗi.

    hình ảnh tin tức

    Haffner Energy cho biết họ đã phát triển công nghệ nhiệt phân rác thải hữu cơ và sinh khối sáng tạo, được cấp bằng sáng chế, với nền tảng kinh nghiệm 30 năm.

    Công nghệ này sản xuất ra hydro tái tạo và nhiên liệu sạch cho các ứng dụng công nghiệp và di động.

    Ngoài ra, nó còn tạo ra carbon sinh học (than củi hoặc than sinh học), một bể chứa carbon tự nhiên và CO2 sinh học.

    Bambbco là một công ty giải pháp dựa trên thiên nhiên sử dụng một số loài tre để sản xuất năng lượng tái tạo, cô lập carbon, ngăn ngừa xói mòn đất, tái lập chu trình nước, thúc đẩy đa dạng sinh học và đóng góp vào nền kinh tế tuần hoàn từ sinh khối thành năng lượng. Bambbco là đơn vị đoạt giải thưởng của chương trình thúc đẩy khởi nghiệp French Tech của Pháp.

    Theo các công ty, tre tạo ra lượng sinh khối nhiều gấp bốn lần so với gỗ vụn từ rừng trong điều kiện tiêu chuẩn.

    Ngoài ra, tre còn có những đặc điểm đáng chú ý như khả năng chịu hạn, không cần sử dụng hóa chất và có thể hấp thụ kim loại nặng cùng các nguyên tố hóa học độc hại thông qua hệ thống rễ.

    Những đặc tính đó khiến nó trở thành ứng cử viên lý tưởng cho việc tái tạo đất và hệ sinh thái trên đất nghèo, đồng thời tạo ra giá trị, họ nói thêm.

    “Châu Âu là châu lục duy nhất trên thế giới mà tre chưa được công nhận vì nhiều lợi ích của nó, từ việc tái tạo đất đai cận biên và hệ sinh thái tự nhiên đến việc cung cấp một giải pháp thay thế bền vững, có thể tái tạo và cạnh tranh cao cho gỗ và chất thải gỗ cho vô số ứng dụng”, Pierre-Alexandre Lemarquis, Tổng giám đốc điều hành của Bambbco cho biết. “Tôi rất phấn khích về cách tiếp cận hướng tới tương lai mà Haffner Energy đang thực hiện liên quan đến việc mua sắm sinh khối. Cùng nhau, chúng ta sẽ có thể phát triển các hệ sinh thái dựa trên nền kinh tế tuần hoàn tại địa phương cho các dự án sản xuất nhiên liệu sạch

    “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Bambbco và phát triển các dự án năng lượng sinh khối tại những địa điểm mà nếu không thì sẽ không phù hợp. Những khu vực cằn cỗi có thể được hồi sinh bằng các loại cây trồng năng lượng mạnh mẽ và công nghệ của chúng tôi”, Marcella Franchi, giám đốc tiếp thị và giám đốc bán hàng của Haffner Energy cho biết. “Chúng tôi rất mong được giới thiệu cho du khách đồn điền tre mới tại trung tâm mới của chúng tôi ở Marolles (Quận Marne, Pháp). Các loại cây này có thể được sử dụng tại chỗ, cùng với nhiều loại nguyên liệu khác nhau, để sản xuất khí tổng hợp tái tạo và hydro, và chúng sẽ làm đẹp cho địa điểm này.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline