Plug Power hợp tác với Carreras Grupo Logístico để triển khai hệ sinh thái hydro xanh hoàn chỉnh

Plug Power hợp tác với Carreras Grupo Logístico để triển khai hệ sinh thái hydro xanh hoàn chỉnh

    Plug Power hợp tác với Carreras Grupo Logístico để triển khai hệ sinh thái hydro xanh hoàn chỉnh

    Hệ sinh thái Hydro xanh

    Plug Power Inc. (NASDAQ: PLUG), một công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp hydro toàn diện cho nền kinh tế hydro xanh, đang hợp tác với Carreras Grupo Logístico để ra mắt hệ sinh thái hydro xanh hoàn chỉnh tại Tây Ban Nha. Sáng kiến ​​này sẽ hướng đến mục tiêu thiết lập, thông qua dự án xác thực lợi thế công nghệ pin nhiên liệu, địa điểm hậu cần chạy bằng hydro đầu tiên tại Tây Ban Nha tại trung tâm hậu cần của Carreras Grupo Logístico ở Masquefa, Barcelona.

    Plug đang hợp tác với Carreras để thay thế xe nâng chạy bằng pin axit chì hiện có bằng pin nhiên liệu hydro nhằm hỗ trợ quá trình khử cacbon và cải thiện hiệu quả hoạt động của Carreras Grupo Logístico. Việc chuyển đổi sang hydro xanh sẽ cải thiện hiệu quả năng lượng, năng suất và tính bền vững đồng thời giảm chi phí vận hành.

    Dự án tại Masquefa sẽ đóng vai trò là địa điểm thử nghiệm để đánh giá những cải tiến khi sử dụng công nghệ của Plug trên pin. Những hiểu biết thu được từ dự án sẽ được sử dụng để mở rộng công nghệ pin nhiên liệu hydro trên các địa điểm khác ở Tây Ban Nha và tích hợp vào hoạt động hậu cần cốt lõi của Carreras Group bao gồm 46 kho hàng.

    Nếu dự án thành công, Plug sẽ cung cấp cho Carreras Grupo Logístico một hệ sinh thái hydro xanh hoàn chỉnh, bao gồm pin nhiên liệu hydro, máy điện phân công suất 1 MW (megawatt) và một trạm tiếp nhiên liệu hydro.

    Tổng giám đốc điều hành của Plug  Andy Marsh  lưu ý,

    “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Carreras Grupo Logístico để mở ra một thời khắc quan trọng: địa điểm hậu cần chạy bằng hydro đầu tiên tại Tây Ban Nha,”

    “Sự hợp tác chiến lược này làm nổi bật tiềm năng chuyển đổi của các giải pháp chạy bằng hydro nhằm đạt được mục tiêu kép là khử cacbon và tăng cường hoạt động trong lĩnh vực hậu cần.”

    Lợi ích của pin nhiên liệu hydro so với pin axit chì là rất lớn: pin nhiên liệu có thể được nạp lại trong vòng vài phút so với pin trong nhiều giờ. Công nghệ này làm tăng năng suất bằng cách giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của thiết bị và yêu cầu bảo dưỡng ít thường xuyên hơn để giảm đáng kể chi phí vận hành. Hơn nữa, công nghệ pin nhiên liệu hydro góp phần giảm lượng khí thải carbon – một ưu tiên của Carreras Grupo Logístico.

    Thị trường xe nâng chạy bằng pin nhiên liệu hydro toàn cầu đang phát triển, với sự gia tăng áp dụng ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Các công ty lớn như Amazon và Walmart đã triển khai hàng chục nghìn xe nâng chạy bằng pin nhiên liệu hydro trong hoạt động của họ, coi năng suất được cải thiện và tiết kiệm chi phí là những lợi ích chính.

    Giới thiệu về Plug

    Plug đang xây dựng một hệ sinh thái hydro xanh toàn diện, từ sản xuất, lưu trữ và phân phối đến tạo ra năng lượng, để giúp khách hàng đạt được mục tiêu kinh doanh và khử cacbon cho nền kinh tế. Trong quá trình tạo ra thị trường khả thi về mặt thương mại đầu tiên cho công nghệ pin nhiên liệu hydro, công ty đã triển khai hơn 69.000 hệ thống pin nhiên liệu và hơn 250 trạm tiếp nhiên liệu, nhiều hơn bất kỳ công ty nào khác trên thế giới và là đơn vị mua hydro lỏng lớn nhất.

    Với kế hoạch vận hành tuyến đường hydro xanh xuyên Bắc Mỹ và Châu Âu, Plug đã xây dựng một Gigafactory hiện đại để sản xuất máy điện phân và pin nhiên liệu và đang phát triển nhiều nhà máy sản xuất hydro xanh hướng tới hoạt động thương mại vào cuối năm 2028. Plug cung cấp các giải pháp hydro xanh trực tiếp cho khách hàng và thông qua các đối tác liên doanh vào nhiều môi trường, bao gồm xử lý vật liệu, di chuyển bằng điện, phát điện và các ứng dụng công nghiệp.

    Plug Power hợp tác với Carreras Grupo Logístico để triển khai hệ sinh thái hydro xanh hoàn chỉnh

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt  

    Zalo
    Hotline