Phường Koto, Tokyo / Thúc đẩy phát triển đô thị dọc theo tuyến với việc mở rộng tuyến tàu điện ngầm số 8, công khai ý tưởng dự thảo

Phường Koto, Tokyo / Thúc đẩy phát triển đô thị dọc theo tuyến với việc mở rộng tuyến tàu điện ngầm số 8, công khai ý tưởng dự thảo

    Phường Koto, Tokyo / Thúc đẩy phát triển đô thị dọc theo tuyến với việc mở rộng tuyến tàu điện ngầm số 8, công khai ý tưởng dự thảo


    Bản đồ tuyến tàu điện ngầm tuyến 8 (từ trang web của phường Koto)

    Phường Koto của Tokyo sẽ thúc đẩy phát triển đô thị ở các khu vực dọc theo tuyến phù hợp với dự án mở rộng tuyến tàu điện ngầm số 8 (Tuyến Yurakucho) do Tokyo Metro lên kế hoạch. Vào ngày 7, một dự thảo về khái niệm phát triển thị trấn đã được công bố. Hướng tới 5 nhà ga bao gồm cả nhà ga mới, chúng tôi đã làm rõ hình ảnh mà thành phố đang hướng tới. Sau khi báo cáo trước hội đồng, kế hoạch cơ bản dự kiến ​​sẽ được xây dựng vào cuối tháng 3 năm 2023. Việc thành lập một hội đồng phát triển cộng đồng để xem xét các chính sách cụ thể hơn cũng đang được cân nhắc.


    Dự án mở rộng đã nhận được giấy phép kinh doanh đường sắt từ chính phủ quốc gia vào tháng Ba. Tuyến đường dự kiến ​​kéo dài về phía đông bắc từ Ga Toyosu và kết nối với Ga Toyocho. Đi xa hơn về phía bắc và kết nối với Ga Sumiyoshi trên Tuyến Hanzomon. Ga Edagawa sẽ được thành lập mới giữa Ga Toyosu và Ga Toyocho, và Ga Sengoku sẽ được thành lập mới giữa Ga Toyocho và Ga Sumiyoshi. Tổng chi phí dự án vào khoảng 269 tỷ yên. Chúng tôi đặt mục tiêu mở cửa vào giữa những năm 30.


    Phường muốn thúc đẩy phát triển đô thị xung quanh năm nhà ga được nhắm mục tiêu để mở rộng và hỗ trợ doanh nghiệp. Trong dự thảo khái niệm phát triển thị trấn, một hình ảnh thị trấn mới đã được trình bày cho mỗi nhà ga. Ga Toyosu, nơi có dân số đang gia tăng, nhằm mục đích cải thiện khả năng di chuyển bằng cách sử dụng hệ thống giao thông thế hệ tiếp theo. Chúng tôi cũng sẽ xem xét khôi phục giao thông vận tải đường thủy bằng cách tận dụng lợi thế của môi trường ven biển.


    Ga Edagawa sẽ phát triển một nơi tương tác tận dụng vị trí được bao quanh bởi nước. Việc thay đổi mục đích sử dụng đất cũng sẽ được xem xét, với mục đích tạo ra một thị trấn bổ sung cho các chức năng thương mại còn thiếu. Ga Toyocho, là ga gần văn phòng phường nhất, sẽ tăng cường hơn nữa các cơ sở công cộng và nâng cao chức năng là cơ sở trung tâm của phường. Để tận dụng hiệu quả các khách sạn tích tụ trước nhà ga, chúng tôi cũng đang xem xét củng cố nó như một cơ sở du lịch.
     Ga Sengoku thúc đẩy phát triển đô thị, tận dụng nhiều điểm thu hút khách du lịch như bảo tàng và công viên. Ga Sumiyoshi, nơi có nhiều chức năng dân cư như phố mua sắm, có kế hoạch tăng cường công tác phòng chống thiên tai như thiệt hại do lũ lụt. Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy việc tạo ra sự sống động bằng cách sử dụng các lối đi dạo ven sông và khu vực nội trú.

    Zalo
    Hotline