Petrofac và Hitachi Energy hình thành quan hệ đối tác gió ngoài khơi

Petrofac và Hitachi Energy hình thành quan hệ đối tác gió ngoài khơi

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Petrofac và Hitachi Energy hình thành quan hệ đối tác gió ngoài khơi
    Nhà cung cấp giải pháp truyền tải, phân phối và tự động hóa lưới điện Hitachi Energy đã hợp tác với Petrofac để cung cấp tích hợp lưới điện và cơ sở hạ tầng liên kết nhằm hỗ trợ thị trường gió ngoài khơi.


    Năng lượng Hitachi
    Sự hợp tác này được xây dựng dựa trên các công nghệ cốt lõi bổ sung và chuyên môn của cả hai công ty về gió ngoài khơi để hỗ trợ quá trình khử cacbon trong hệ thống điện và cung cấp năng lượng sạch, các công ty cho biết.

    Nó bao gồm các giải pháp dòng điện một chiều điện áp cao (HVDC), cũng như các giải pháp dòng điện xoay chiều điện áp cao (HVAC).

    Công nghệ và giải pháp lưới điện HVAC mô-đun và HVDC Light® của Hitachi Energy cũng như khả năng kỹ thuật, mua sắm, xây dựng và lắp đặt của Petrofac cho các giàn khoan ngoài khơi và các công trình dân dụng trên biển và trên đất liền được kỳ vọng sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho việc triển khai hiệu quả các dự án gió ngoài khơi và giúp đẩy nhanh tiến độ quá trình chuyển đổi năng lượng.

    “Gió ngoài khơi đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch, giá cả phải chăng và chúng tôi đã thực hiện thành công các dự án lớn trong lĩnh vực này trong hơn một thập kỷ qua,” Elie Lahoud, Giám đốc Điều hành, Kỹ thuật & Xây dựng của Petrofac cho biết.

    ”Hitachi Energy nổi tiếng với bề dày thành tích trong việc cung cấp các giải pháp và công nghệ tiên tiến trên toàn bộ chuỗi giá trị lưới điện. Chúng tôi mong muốn mang kinh nghiệm hàng đầu trong ngành và kiến ​​thức miền sâu của chúng tôi cùng nhau để mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi và cung cấp năng lượng cho hàng triệu ngôi nhà khác sử dụng năng lượng tái tạo. ”

    Các dự án gió ngoài khơi gần đây của Hitachi Energy HVDC bao gồm Dogger Bank, trang trại gió ngoài khơi lớn nhất thế giới ngoài khơi bờ biển Vương quốc Anh, và bốn trong số các trung tâm DolWin và BorWin HVDC kết nối nhiều trang trại gió ở Biển Bắc với lưới điện của Đức.

    “Với tư cách là những nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực tương ứng của chúng tôi, sự hợp tác này sẽ tạo ra giá trị gia tăng cho khách hàng của chúng tôi và giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng,” Niklas Persson, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh Tích hợp lưới điện của Hitachi cho biết.

    “Các giải pháp HVDC và HVAC của chúng tôi là những yếu tố chính thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang hệ thống năng lượng toàn cầu bền vững, linh hoạt và an toàn hơn”.

    Zalo
    Hotline