Pacifico Energy triển khai hai LiDAR nổi EOLOS ngoài khơi Hàn Quốc

Pacifico Energy triển khai hai LiDAR nổi EOLOS ngoài khơi Hàn Quốc

    Pacifico Energy triển khai hai LiDAR nổi EOLOS ngoài khơi Hàn Quốc
    EOLOS đã đảm bảo một hợp đồng cung cấp nhiều phao với công ty Pacifico Energy có trụ sở tại Hàn Quốc để triển khai đồng thời hai thiết bị LiDAR nổi FLS200 tại Hàn Quốc.

    Pacifico Energy, gần đây đã ký một thỏa thuận với SSE Renewable cho một công ty sở hữu chung SSE Pacifico để theo đuổi phát triển các dự án gió ngoài khơi ở Nhật Bản, đã ký một chiến dịch chìa khóa trao tay kéo dài một năm với các tùy chọn cho phao thứ ba và gia hạn cho thời hạn.

    Theo hợp đồng, các thiết bị này sẽ tiến hành các phép đo tài nguyên gió và siêu đại dương cụ thể cho một dự án phát triển ngoài khơi Hàn Quốc, trong khi chiến dịch đo đạc được lên kế hoạch vào tháng 4 năm 2022.

    Hợp đồng cung cấp LiDAR nổi với EOLOS là hợp đồng đầu tiên thuộc loại này của Pacifico tại Hàn Quốc, trong khi việc triển khai sẽ bổ sung vào đội tàu hiện có của EOLOS đang hoạt động trong khu vực đó.

    Julian Harland, Giám đốc Kinh doanh tại EOLOS cho biết: “Sự quen thuộc của EOLOS với các thủ tục thực hiện dự án địa phương và giấy phép ở Hàn Quốc, thu hút nhiều nhà phát triển cả quốc tế và khu vực,” Julian Harland, Giám đốc Kinh doanh tại EOLOS cho biết.

    Vào năm 2020, EOLOS đã triển khai thiết bị LiDAR nổi của mình cách bờ biển Ulsan của Hàn Quốc khoảng 60 km, như một phần của chiến dịch đo lường cho một dự án gió ngoài khơi do Shell và CoensHexicon phát triển. Đối với công ty Tây Ban Nha, việc triển khai này đánh dấu dự án đầu tiên của họ tại Hàn Quốc.

    Zalo
    Hotline