Obayashi Corporation / Triển lãm chung kỷ niệm 130 năm tổ chức tại Tokyo / 100 công nghệ và nỗ lực PR

Obayashi Corporation / Triển lãm chung kỷ niệm 130 năm tổ chức tại Tokyo / 100 công nghệ và nỗ lực PR

    Obayashi Corporation / Triển lãm chung kỷ niệm 130 năm tổ chức tại Tokyo / 100 công nghệ và nỗ lực PR

    Chủ tịch Hasuwa


    Trình diễn điều khiển máy móc hạng nặng từ xa thu hút rất nhiều sự chú ý

    Vào ngày 19, Tập đoàn Obayashi đã tổ chức triển lãm toàn diện "OBAYASHI VISION SHOWCASE 2022" để kỷ niệm 130 năm thành lập tại Diễn đàn Quốc tế Tokyo ở Phường Chiyoda, Tokyo. 100 công nghệ và sáng kiến ​​do nhóm công ty xử lý trong lĩnh vực xây dựng và các lĩnh vực ngoại vi, vốn là cốt lõi của hoạt động kinh doanh, đã được lựa chọn cẩn thận và trình bày theo 8 chủ đề. Ngoài các cuộc triển lãm mô hình và thực tế, trải nghiệm demo, các buổi trò chuyện, ..., các công nghệ mới nhất như vận hành từ xa, tự động và tự động của thiết bị xây dựng cũng được giới thiệu. Phiên họp kéo dài đến ngày 21.


    Mở đầu, Chủ tịch Kenji Hasuwa nói: "Tôi rất vui khi có cơ hội nhìn thấy nỗ lực của chúng tôi thông qua triển lãm thực tế. Tập đoàn Obayashi đã tổ chức lễ kỷ niệm 130 năm thành lập vào năm ngoái. Khẩu hiệu 'Hãy mở ra sự sáng tạo' là một nhóm thúc đẩy các sáng kiến. Đây là một cuộc triển lãm nơi bạn có thể thấy vị trí hiện tại và hướng đi trong tương lai của công ty. Khoảng 3.000 người dự kiến ​​sẽ tham dự trong ba ngày. Đây sẽ là triển lãm lớn nhất mà công ty từng tổ chức.


    Ngoài điều khiển từ xa để đào đắp quy mô lớn không người lái, nhiều công nghệ đã thu hút sự chú ý, chẳng hạn như xây dựng bằng gỗ, xây dựng bằng máy in 3D và trồng rau bằng cát mặt trăng mô phỏng. Trong phần trình diễn điều khiển từ xa, địa điểm được kết nối với Trung tâm Robot Tây Nhật Bản ở thành phố Hirakata, tỉnh Osaka, cách đó khoảng 380 km. Ngoài việc người điều khiển vận hành xe lu trong khi quan sát màn hình, hoạt động tự động của xe ben và công việc san lấp mặt bằng tự động của máy ủi cũng được trình diễn.


    Vào ngày đầu tiên, ngày 19, Giáo sư Hiroaki Miyata của Trường Y Đại học Keio đã có một bài phát biểu quan trọng đặc biệt với tiêu đề "Một xã hội mới được hiện thực hóa bằng 'Khai mở sáng tạo'".


    Một triển lãm toàn diện cũng sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Congress ở Kita-ku, Osaka từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12.

    Zalo
    Hotline