Obayashi Corporation / Sử dụng triệt để công nghệ máy bay không người lái và DX trong xây dựng Expo, góp phần quản lý công nhân và giảm tắc nghẽn

Obayashi Corporation / Sử dụng triệt để công nghệ máy bay không người lái và DX trong xây dựng Expo, góp phần quản lý công nhân và giảm tắc nghẽn

    Tập đoàn Obayashi đang giới thiệu nhiều công cụ xây dựng hiệu quả khác nhau dành cho xây dựng liên quan đến Triển lãm Thế giới 2025 (Osaka/Kansai Expo). Sử dụng các công cụ DX để quản lý phương tiện thi công và công nhân, nắm rõ tiến độ thi công, v.v. Có tới 5.000 công nhân sẽ làm việc mỗi ngày trên toàn bộ dự án xây dựng Expo, vì vậy dự án sẽ không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tại chỗ mà còn giúp quản lý công nhân và giảm bớt tắc nghẽn giao thông ở Yumeshima (Phường Konohana, Thành phố Osaka), nơi có các tuyến đường dành cho phương tiện giao thông. đang bị hạn chế.

    Promie có thể hiển thị trạng thái triển khai thi công theo màu sắc (từ trang chủ của Tập đoàn Obayashi)

    Hệ thống quản lý phương tiện thi công'' được giới thiệu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công việc tại chỗ, ngăn ngừa tắc nghẽn trên các con đường xung quanh do phương tiện thi công gây ra và giảm thời gian chờ đợi của phương tiện. Khi vận chuyển vật liệu hoặc thiết bị, vui lòng đăng ký trước biển số xe và các thông tin khác bằng điện thoại thông minh của bạn. Hãy điều chỉnh trước để xe không bị tập trung. Camera AI sẽ đọc biển số xe và chỉ những phương tiện đã đặt trước mới được phép vào.

    Hệ thống ra/vào nhận dạng khuôn mặt cũng đã được áp dụng để quản lý lịch sử ra vào của công nhân. Người lao động được đăng ký vào hệ thống bất kể họ vào hay ra từ cổng nào. Ngoài việc được sử dụng để theo dõi số lượng công nhân, thông tin này còn được đăng ký trong Hệ thống thăng tiến nghề nghiệp xây dựng (CCUS) dưới dạng lịch sử làm việc của công nhân.

    Promie, một ứng dụng quản lý tiến độ sử dụng mô hình web được thiết kế 3D để quản lý xây dựng, là một công cụ được phát triển bởi Obayashi Corporation. Chúng tôi quản lý 12.000 đơn vị gỗ được sử dụng để xây dựng vòng mái lớn, từ vận chuyển đến công trường, giao hàng đến công trường và lắp ráp tại công trường.

    Việc xây dựng "Gian hàng dành cho phụ nữ", sẽ được trưng bày bởi Cartier Japan (Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Jun Miyaji), công ty điều hành thương hiệu trang sức "Cartier", sẽ được tổ chức tại Gian hàng Nhật Bản tại Expo 2021 và 2022 tại Dubai để lắp ráp chính xác khoảng 8.000 bộ phận kim loại được sử dụng trong dự án, mã hai chiều được đính kèm và quản lý bởi Promie.

    Máy bay không người lái tự động được sử dụng để đánh giá tình hình ở những khu vực rộng lớn. Hình ảnh mặt đất được chụp hàng ngày từ tuyến đường được lập trình và chuyển đổi thành dữ liệu đám mây điểm. Bằng cách liên tục chia sẻ những hình ảnh và dữ liệu đám mây điểm mới nhất, có thể kiểm tra tiến trình và đo kích thước từ một vị trí ở xa.

    Sử dụng ứng dụng "CONNECTIA" sử dụng công nghệ bản sao kỹ thuật số để quản lý xây dựng. Một mô hình web được thiết kế 3D được đặt trên đám mây điểm được thu thập bởi máy bay không người lái tự động sử dụng Connectia. Bằng cách thiết lập các tuyến đường vận chuyển và sắp xếp máy móc hạng nặng trên bản song sinh kỹ thuật số, nó rất hữu ích cho việc mô phỏng chính xác công việc xây dựng.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline