Nồi hơi sinh khối của Tateshina cố định CO2 và đạt mức âm carbon.

Nồi hơi sinh khối của Tateshina cố định CO2 và đạt mức âm carbon.

    Vào ngày 25 tháng 7, Tập đoàn Tokyu Land thông báo sẽ cùng vận hành nồi hơi sinh khối đạt tiêu chuẩn carbon (giảm lượng CO2 trong khí quyển) tại Thành phố Chino, tỉnh Nagano, với Sumitomo Electric Industries. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Tokyu Resort Town Tateshina, một khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của công ty và được điều hành bởi Tokyu Resorts & Stays (Shibuya-ku, Tokyo).

    nồi hơi sinh khối rừng

    Thị trấn nghỉ dưỡng Tokyu Tateshina tiến hành tỉa thưa bảo tồn để giảm mật độ cây trong rừng từ góc độ phòng chống thiên tai và đa dạng sinh học. Bắt đầu từ tháng 3 năm 2020, một "Nồi hơi sinh khối rừng" 260kW với công suất 260kW đã được lắp đặt tại Sân gôn Tateshina Tokyu ở cùng thị trấn như một phần của sáng kiến ​​nhằm sản xuất và tiêu thụ năng lượng tại địa phương. Nhiệt từ lò hơi được sử dụng để làm nóng nhà tắm công cộng của sân gôn.

    Thiết bị hấp thụ/hóa rắn CO2

    Trong sáng kiến ​​này, một thiết bị hấp thụ và cố định CO2 do Sumitomo Electric sản xuất sẽ được lắp đặt trong nồi hơi sinh khối của Mori để đạt được mức giảm carbon bằng cách hấp thụ và hóa rắn CO2 có trong khí thải. Hơn nữa, kể từ ngày 26 tháng 7, chúng tôi đã cung cấp áo chơi gôn, chai và tay áo chơi gôn như sản phẩm ban đầu của chúng tôi ``CO2 Kotai Chaishita.'' được làm từ CO2 thu hồi và hóa rắn.

    Chai và tay áo làm từ CO2

    Sumitomo Electric đang nghiên cứu thương mại hóa vật liệu cacbonat kim loại `` metacol '' dưới dạng công nghệ thu hồi CO2 và thu hồi tài nguyên, và đây là bước đầu tiên trong nỗ lực này. Metacol là một loại bột được làm từ CO2 và các kim loại như sắt và magie, đã được xác nhận là có chức năng phản chiếu tia cực tím và an toàn, đồng thời được cho là có đủ độ bền so với nhựa. Lò hơi sinh khối rừng của thị trấn được cho là có khả năng sản xuất khoảng 0,5 kg metacol mỗi ngày.

    (Nguồn: Công ty Cổ phần Tokyu Land)

    Tee golf làm từ CO2
    (Nguồn: Tập đoàn Tokyu Land)

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline