Nikkenren / Từ ngày 16 tháng 5, về các chủ đề như cuộc họp thảo luận với Cục Phát triển và cải cách phong cách làm việc

Nikkenren / Từ ngày 16 tháng 5, về các chủ đề như cuộc họp thảo luận với Cục Phát triển và cải cách phong cách làm việc

    Nikkenren / Từ ngày 16 tháng 5, về các chủ đề như cuộc họp thảo luận với Cục Phát triển và cải cách phong cách làm việc


    Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nikkenren, Chủ tịch Yoichi Miyamoto) sẽ tổ chức cuộc họp trao đổi ý kiến ​​vào năm 2022 với các tổ chức đặt hàng công như Cục Phát triển khu vực của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch tại 9 huyện trên toàn quốc bắt đầu từ huyện Kanto vào ngày 16 tháng 5. .. Chúng tôi sẽ chú ý đến việc ngăn ngừa lây nhiễm coronavirus mới và đối mặt với nó lần đầu tiên sau ba năm. Để đảm bảo các nhà lãnh đạo tương lai, hãy thảo luận sâu sắc hơn về các chủ đề như cải cách phong cách làm việc, cải thiện đối xử với kỹ thuật viên và cải thiện năng suất tại các công trường xây dựng. = Danh sách các chủ đề mới để trao đổi ý kiến ​​trên trang 2


    Nikkenren đang nỗ lực hết sức để cải cách phong cách làm việc và nâng cao năng suất nhằm đảm bảo các nhà lãnh đạo tương lai, đây được coi là vấn đề quan trọng nhất. Tại cuộc họp thảo luận năm nay, những nỗ lực nhằm hiện thực hóa "4K mới (lương, nghỉ mát, hy vọng, mát mẻ)" nhằm nâng cao sức hấp dẫn của ngành xây dựng, phổ biến tầm quan trọng của việc thúc đẩy phát triển vốn xã hội và làm thêm giờ đến gần tháng 4 năm 2012 Chính sách ưu tiên là tuân thủ giới hạn trên với các hình phạt.


    Đề xuất với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch cải thiện hoạt động thông báo lịch đặt hàng nhằm phát huy đúng mức các công trình công cộng. Chúng tôi yêu cầu khoảng thời gian từ ngày thông báo theo lịch trình đến ngày thông báo phải được bảo đảm trong ít nhất ba tháng và các trường hợp tiền lệ của Văn phòng bảo trì Chubu, nơi tiết lộ tháng thông báo theo lịch trình, được mở rộng cho các văn phòng bảo trì khác. Nó cũng kêu gọi tất cả các tổ chức đặt hàng công cộng, bao gồm cả Bộ, để đảm bảo tiến độ xây dựng phù hợp.


    Để đảm bảo các nhà lãnh đạo, chúng tôi sẽ tập trung vào cải cách phong cách làm việc, tập trung vào hai ngày một tuần. Chúng tôi kêu gọi Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch mở rộng mô hình xây dựng hệ thống hoàn chỉnh hai ngày hàng tuần, đóng cửa vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, đang được Cục Phát triển Chubu và Shikoku thử nghiệm. Sự phổ biến và mở rộng của Hệ thống Thăng tiến Nghề nghiệp Xây dựng (CCUS) cũng đã được nâng lên như một công cụ hỗ trợ cải thiện việc đối xử của các kỹ thuật viên. Chúng tôi yêu cầu hầu hết các công trình dưới sự kiểm soát trực tiếp phải tuân theo các công trình mẫu bắt buộc của CCUS.
    Cải thiện năng suất thúc đẩy việc triển khai các công nghệ mới và cơ sở hạ tầng DX trên quan điểm giảm làm việc ngoài giờ tại công trường. Minh họa cho việc tự động hóa xây dựng, chúng tôi đề xuất với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch một cơ chế để triển khai mô hình công nghệ mới sau khi được một ủy ban chuyên gia bên ngoài đánh giá và phê duyệt.


    Người ta chỉ ra rằng khi khuyến khích các công nghệ mới như cải thiện năng suất và trung hòa carbon trong các công trình công cộng, nó có thể thúc đẩy gánh nặng chi phí quá mức. Chính sách này là yêu cầu cải tiến hoạt động bằng cách đánh giá công nghệ mới, cho thấy ý kiến ​​rằng không chỉ bổ sung thầu của phương pháp đánh giá toàn diện mà còn bổ sung thêm điểm trong đánh giá hiệu quả hoạt động xây dựng là phù hợp.


    Lịch trình và địa điểm cho cuộc họp thảo luận như sau.
    △ Kanto = ngày 16 tháng 5, Tòa nhà chính phủ hỗn hợp Saitama Shintoshin số 2 (Chuo-ku, thành phố Saitama) △ Kansai = 19, City Plaza Osaka (Chuo-ku, thành phố Osaka) △ Chubu = 23, Tòa nhà Nagoya AT (Chuo-ku , Thành phố Nagoya)) △ Tohoku = 25, Khách sạn Metropolitan Sendai (Phường Aoba, Thành phố Sendai) △ Trung Quốc = 1 tháng 6, Melparc Hiroshima (Phường Chuo, Thành phố Hiroshima) △ Shikoku = 3, Khách sạn JR Clement Takamatsu (Thành phố Takamatsu) △ Hokuriku = 6 Sun, Toki Messe Niigata Convention Center (Chuo-ku, Niigata City) △ Hokkaido = 9, Hotel Polestar Sapporo (Chuo-ku, Sapporo City) △ Kyushu = 13, Fukuoka International Conference Centre (Hakata-ku, Fukuoka City) .

    Zalo
    Hotline