Nhóm ngành xây dựng, v.v. / PR cho giới trẻ trên YouTube để quảng bá việc làm, các dự án phổ biến với hơn 300.000 lượt xem

Nhóm ngành xây dựng, v.v. / PR cho giới trẻ trên YouTube để quảng bá việc làm, các dự án phổ biến với hơn 300.000 lượt xem

    Nhóm ngành xây dựng, v.v. / PR cho giới trẻ trên YouTube để quảng bá việc làm, các dự án phổ biến với hơn 300.000 lượt xem


    

    Hình thu nhỏ cho "Công việc của người điều khiển cần cẩu Nami-chan!"

    Để thúc đẩy việc làm cho những người trẻ tuổi, những người sẽ chịu trách nhiệm cho tương lai của ngành xây dựng, các tổ chức ngành xây dựng và những tổ chức khác đang tập trung vào việc phân phối các video PR bằng cách sử dụng trang đăng video YouTube. Nội dung rất đa dạng, chẳng hạn như tiếp xúc gần gũi hàng ngày với thợ thủ công và báo cáo tại chỗ của những người nổi tiếng. Thậm chí có những dự án nổi tiếng có hơn 300.000 lượt xem mỗi phiên. Những người trẻ quen sử dụng điện thoại thông minh có thể dễ dàng nhìn thấy nó và nhiều sinh viên tìm việc xem các video tuyển dụng trên YouTube. Có vẻ như vai trò như một công cụ xúc tiến tuyển dụng sẽ tăng lên.


    Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nichikenren, Chủ tịch Yoichi Miyamoto), đang tập trung vào việc sử dụng YouTube, có nhiều chương trình khác nhau, chẳng hạn như chuỗi một ngày gần gũi của các kỹ thuật viên và kỹ sư nữ có tên "Series nữ XX" trên kênh YouTube chính thức .Chúng tôi đang phân phối video của dự án. Những nhân vật nổi tiếng cũng có mặt. Một dự án được giới thiệu bởi nam diễn viên Katsunori Takahashi với tư cách là một hoa tiêu và một video về quần áo lao động cho trẻ em, trong đó Masato Nakamura của ban nhạc nổi tiếng "DREAMS COME TRUE" đã tham gia.


     Dự án nổi tiếng là "Gần công việc của người điều khiển cẩu Nami-chan!" đã được phân phối trong bốn tháng. Như tiêu đề gợi ý, đây là một ngày trong cuộc đời của một phụ nữ đang làm việc năm thứ ba tại một công ty xây dựng ở Yokohama. Người xem bình luận: "Thật thú vị" khi thấy anh ấy vừa làm công việc điều khiển cần cẩu vừa nhận được sự hướng dẫn và giúp đỡ từ các cựu chiến binh lớn tuổi như bố mẹ anh ấy. Tính đến trưa ngày 8, số lượt xem đã lên tới khoảng 305.000.
    Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Zenken, Chủ tịch Takanori Okumura), đã thành lập "Ủy ban đánh giá quan hệ công chúng chiến lược" với các chuyên gia bên ngoài vào tháng 9, cũng đang khám phá việc sử dụng video, bao gồm cả YouTube. Trong một cuộc khảo sát với 47 hiệp hội ngành xây dựng cấp tỉnh được thực hiện vào tháng 6 và tháng 7, 22 hiệp hội đã sử dụng YouTube trong các hoạt động quan hệ công chúng của họ. Tập trung vào sự đóng góp xã hội của ngành xây dựng, ngành ứng phó với các tình huống khẩn cấp như thiên tai và dịch bệnh ở tuyến đầu với tư cách là "người bảo vệ khu vực", chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền thông tin.


    Các công ty và tổ chức cá nhân cũng đang sử dụng video với mục đích thúc đẩy việc làm. Bảo lãnh Công nghiệp Xây dựng Đông Nhật Bản (Azuma Hoshou, Chủ tịch Yasuo Harada) cũng đã ra mắt một kênh YouTube và bắt đầu loạt bài phỏng vấn với những người làm việc trên trang web. Trong phần đầu tiên, chúng tôi sẽ cung cấp một video liên quan chặt chẽ đến ngày của một nữ kỹ sư trẻ làm giám sát công trường và chúng tôi sẽ phát hành các tác phẩm mới trong cùng một loạt hai đến ba tháng một lần. Diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Sora Amamiya được bổ nhiệm làm người dẫn chuyện cho học sinh cấp hai và cấp ba xem.


    Tổ chức xúc tiến con đường truyền thống 3.11 (Giám đốc đại diện Fumihiko Imamura) được thành lập bởi ngành công nghiệp, học viện, chính phủ và người dân ở vùng Tohoku là một dự án lưu trữ video ghi lại hoạt động của các công ty xây dựng đã đóng góp cho công việc khôi phục và tái thiết của Great East Japan Earthquake (Takuzo Shimizu, Chủ tịch Hiệp hội nạo vét) và các video do nhiều công ty xây dựng sản xuất được phân phối trên YouTube. Cục Phát triển Khu vực Shikoku thuộc Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch đã xuất bản một video trên kênh YouTube của mình, trong đó các kỹ sư trẻ từ khu vực công và tư nhân địa phương xuất hiện và say sưa nói về phần thưởng và mục tiêu trong công việc của họ.


    Theo kết quả của một cuộc khảo sát được công bố vào tháng 9 bởi Leverages Inc. (Shibuya-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện Tomohide Iwatsuki), một doanh nghiệp giới thiệu và cung cấp nhân sự tạm thời, 70% sinh viên tìm việc trả lời rằng họ đã "tăng nguyện vọng". sau khi xem các video tuyển dụng. Từ xu hướng này, có vẻ như việc sử dụng YouTube sẽ ngày càng trở nên quan trọng hơn để đảm bảo những người dẫn đầu.

    Zalo
    Hotline