Nhóm công tác của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch/Bảng xác nhận các biện pháp an toàn và sức khỏe

Nhóm công tác của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch/Bảng xác nhận các biện pháp an toàn và sức khỏe

    Nhóm công tác của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch/Bảng xác nhận các biện pháp an toàn và sức khỏe

    Một nhóm công tác (WG) do Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch thành lập đã quyết định hướng tạo "bảng xác nhận" về các biện pháp an toàn và sức khỏe sẽ được sử dụng khi ký hợp đồng cho công trình xây dựng. Các ý kiến ​​​​đã được lắng nghe từ các tổ chức lớn của cả tổ chức cũ và cấp dưới đối với từng loại trong số năm loại công việc đang được xem xét trước. Chúng tôi sẽ bắt đầu hoàn thiện các hạng mục cần mô tả cho từng loại công trình, nhằm tổng hợp chúng dựa trên sự thống nhất giữa cấp trên và cấp dưới. Nó tổ chức các hạng mục chung của mọi loại công việc như một “mô hình tham chiếu” và chỉ ra các biện pháp thúc đẩy sự phát triển sang các loại công việc khác.


    Cuộc họp thứ hai của ``Nhóm công tác về các bảng xác nhận các hạng mục đo lường an toàn và sức khỏe và báo giá tiêu chuẩn'' bao gồm các học giả và công nhân trong các tổ chức ngành xây dựng đã được tổ chức tại Tokyo vào ngày 1, và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch ▽Hoàn thiện nội thất ▽Phần giàn giáo bên ngoài ▽Nhà ở - Báo cáo 5 loại công trình.


     Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch đã trình bày trước một "dự thảo tổng thể" gồm 124 hạng mục bao gồm các biện pháp an toàn và sức khỏe phù hợp với việc thành lập Đạo luật An toàn và Sức khỏe Công nghiệp. Trong số đó, chúng tôi đã yêu cầu các nhóm chuyên ngành xây dựng lựa chọn các hạng mục cần thiết theo đặc điểm của từng loại công trình.


     Trong số 16 công ty xây dựng chuyên biệt làm việc trên từng loại công việc trong số 5 loại công việc, 8 công ty đã chọn tất cả các hạng mục trong bản thảo tổng thể. "Hoàn thiện nội thất" và "dàn giáo bên ngoài" đã được lựa chọn bởi tất cả sáu tổ chức liên quan. Đối với các tổ chức khác, phán quyết bị chia rẽ, chẳng hạn như Hiệp hội các nhà thầu ván khuôn Nhật Bản, đã chọn 59 hạng mục, tức là gần một nửa. Là các mục bổ sung cho bảng xác nhận, ▽Các biện pháp an toàn và sức khỏe cho nhà máy xử lý ván khuôn (ván khuôn) ▽Các biện pháp phòng ngừa điện giật (đường ống) ▽Bản vẽ hạng mục giàn giáo và bản vẽ thi công (dàn giáo bên ngoài) ▽Nhật ký quản lý an toàn và sức khỏe (nhà ở) -v.v. .tôi cũng đã có ý kiến.


     Dựa trên ý kiến ​​của các tổ chức xây dựng chuyên ngành này, "nhóm kiểm tra", bao gồm cả nhà thầu chính, sẽ kiểm tra cẩn thận các hạng mục sẽ được đưa vào bảng xác nhận. Tại cuộc họp đã thống nhất phương hướng tiếp tục lập danh mục xác nhận cho từng loại công việc, có tính đến vai trò của nhà thầu chính và nhà thầu phụ, cũng như việc sử dụng chúng giữa nhà thầu phụ và nhà thầu phụ. Dựa trên bản nháp tổng thể, mô tả của mẫu tham chiếu cũng sẽ được tổ chức.

    Zalo
    Hotline