Nhật Bản: làn gió thay đổi

Nhật Bản: làn gió thay đổi

    Nhật Bản: làn gió thay đổi

    Nhật Bản có tiềm năng ước tính là 144 gigawatt (GW) cho công suất gió trên bờ và 608 GW cho công suất gió ngoài khơi và do đó có tiềm năng trở thành quốc gia dẫn đầu về sản xuất Năng lượng gió. Xét đến việc thiếu đất do mật độ dân số cao trong nước, chỉ cần tận dụng tiềm năng năng lượng của gió ngoài khơi trên 29751 km bờ biển của Nhật Bản để thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng của đất nước là hợp lý. Tuy nhiên, ngày nay năng lượng gió chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tiềm năng của đất nước do phụ thuộc nhiều vào năng lượng hạt nhân và nhiên liệu hóa thạch.

    Tuy nhiên, mọi thứ đang thay đổi. Năm 2020 là một bước ngoặt đối với năng lượng gió ngoài khơi ở Nhật Bản khi các quy định mới được ban hành và chính phủ Nhật Bản đặt mục tiêu cắt giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính xuống gần như bằng 0 vào năm 2050. Sản xuất điện gió ngoài khơi được kỳ vọng sẽ trở thành nguồn năng lượng tái tạo chính. . Tầm nhìn ngành công nghiệp gió ngoài khơi, đặt mục tiêu hình thành các dự án từ 30 đến 45 GW và tăng tỷ lệ mua sắm trong nước vào năm 2040.


    Trong bối cảnh đó, chúng tôi vui mừng thông báo rằng Tập đoàn Faccin đã được chỉ định cung cấp hai máy cán tấm hạng nặng để sản xuất gạch đơn cho dự án Sản xuất gió ngoài khơi đầu tiên cho một công ty hàng đầu của Nhật Bản.

    Các máy móc sẽ được trang bị các thông số kỹ thuật và phụ kiện công nghệ tiên tiến nhất về tự động hóa gói gió, để đảm bảo hoàn thành mức năng suất và chất lượng cao nhất của thành phẩm.

    Các móng gió ngoài khơi được xác định theo các yêu cầu kỹ thuật khác nhau tùy thuộc vào loại kết cấu. Mọi loại đều yêu cầu cấu hình thiết bị cụ thể hoặc chuyên dụng để cung cấp cho khách hàng giải pháp tối ưu nhất cho nhu cầu của họ.
    Các loại hình sản xuất phức tạp và đa dạng như vậy đòi hỏi một quy trình quyết định chính xác để đánh giá chính xác tất cả các biến số, vì vậy điều quan trọng nhất là tìm nhà cung cấp với đội ngũ giàu kinh nghiệm có thể hướng dẫn nhà sản xuất giải pháp phù hợp nhất.

    Đánh giá dự án ban đầu
    Giai đoạn quan trọng nhất là xác định đúng nhu cầu sản xuất. Nhiều khi, kết quả sản xuất mong muốn xung đột với công suất thực của thiết bị hiện có trên thị trường. Do đó, đánh giá chính xác nhu cầu sản xuất so với khả năng thực tế của thiết bị và ngân sách hiện có là bước đầu tiên để kết thúc thành công dự án.

    Các giải pháp hiệu quả về chi phí được điều chỉnh
    FACCIN luôn chú ý đến yêu cầu của khách hàng, không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi là nhà cung cấp đầu tiên cung cấp máy cán tấm điều khiển bằng CNC vào năm 1984.
    Hệ thống tự động hóa tích hợp tháp gió một người vận hành của FACCIN được thiết kế để tối đa hóa năng suất của các nhà sản xuất lon cuộn bằng cách đảm bảo độ tin cậy, độ chính xác và chu kỳ lăn nhanh. Hệ thống cũng kết hợp các thành phần thiết yếu như giá đỡ phía trên mạnh mẽ, giá đỡ bên vững chắc và bàn tiếp liệu tự căn chỉnh, tất cả được điều khiển bằng máy CNC hiện đại, được nâng cao bởi kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi trong công nghệ này và được thiết kế để đảm bảo khách hàng của chúng tôi ' khả năng sinh lời.

    Chúng tôi hiểu rằng thời gian bảo trì ngừng hoạt động hoặc các lỗi không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình sản xuất; đó là lý do tại sao, để cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng trên toàn thế giới, chúng tôi đã kết hợp một chức năng đặc biệt trong các máy CNC được điều khiển Faccin của chúng tôi có tên RSM (Quản lý dịch vụ từ xa) được kết nối an toàn với Dịch vụ Đám mây FACCIN.

    Nó cho phép người dùng cuối nhận được hỗ trợ ngay lập tức trực tiếp từ bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi bằng cách sử dụng nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp và giao diện dễ sử dụng để hỗ trợ thời gian thực được cung cấp bất cứ khi nào cần. Theo yêu cầu, bộ phận dịch vụ cũng có thể nhìn thấy màn hình của bảng điều khiển có thể giúp người dùng chạy chẩn đoán hoặc xử lý sự cố ngay tại chỗ và các chuyên gia của chúng tôi có thể phân tích dữ liệu đã thu thập và đưa ra giải pháp để cải thiện hiệu quả.

    Làm thế nào dự án của bạn có thể được hưởng lợi từ các giải pháp của chúng tôi? Yêu cầu đánh giá dự án tới info@faccingroup.com

    CÔNG TY
    Faccin, một thương hiệu của Tập đoàn Faccin, tự hào về việc sản xuất các loại máy móc góp phần sản xuất năng lượng xanh và tin tưởng vào tương lai của ngành. Trong suốt Bộ phận gió của mình, các kỹ sư giàu kinh nghiệm đảm bảo giao diện thông suốt với các khu vực khác nhau của công ty nhằm mục đích tạo ra các giải pháp công nghệ tiên tiến cho các nhà sản xuất tháp gió, móng gió, mặt bích tháp gió và khung cửa tháp gió.

    Zalo
    Hotline