Nhật Bản cổ điển: Aichi Pref. trung tâm cây xanh hòa hợp với thiên nhiên xung quanh

Nhật Bản cổ điển: Aichi Pref. trung tâm cây xanh hòa hợp với thiên nhiên xung quanh

    Nhật Bản cổ điển: Aichi Pref. trung tâm cây xanh hòa hợp với thiên nhiên xung quanh

    "Hội trường xanh" cao gấp đôi được nhìn thấy tại Trung tâm Thống nhất tỉnh Aichi ở Toyota, tỉnh Aichi, vào ngày 8 tháng 3 năm 2022. 

    TOYOTA, Aichi - Được bao quanh bởi những khu rừng ở thành phố trung tâm Nhật Bản này, bên ngoài của tòa nhà chính của Trung tâm Thống nhất Tỉnh Aichi hoàn toàn phù hợp với thiên nhiên gần đó.

    Nước chảy qua một loạt các thác nhân tạo trong một khu rừng tuyết tùng vào một quảng trường tại Trung tâm Thống nhất tỉnh Aichi ở Toyota, tỉnh Aichi, vào ngày 8 tháng 3 năm 2022. (Mainichi / Koji Hyodo) = Nhấp / nhấn vào ảnh để có thêm hình ảnh.

    Công trình được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư cảnh quan Makoto Nakamura và kiến ​​trúc sư Mitsuo Taki và được xây dựng vào năm 1975, một năm trước khi khai trương trung tâm.

    Gương bán trong suốt được sử dụng cho ngoại thất để công trình hài hòa với môi trường xung quanh bằng cách phản chiếu cây cối xung quanh. Trong khi hướng dẫn về tầng cho thấy địa điểm có tầng một, tầng hai và tầng ba, tòa nhà làm bằng bê tông cốt thép và khung thép thực sự là hai tầng và có một phần sàn boong.

    "Green Hall", một không gian rộng lớn có chiều cao gấp đôi với trần nhà cao 12,4 mét, chào đón du khách đến qua lối vào ở phía nam của cơ sở. Ánh nắng dịu xuyên qua trần kính chiếu vào cây cối bên trong. Ở phía bắc là những bức tường bằng kính, mang lại tầm nhìn tốt làm cho hội trường và quảng trường ngoài trời với nền đá sa thạch trông không có đường viền.

    Từ một khu rừng tuyết tùng, nước chảy vào quảng trường qua một loạt các thác nhân tạo. Nước thải ra ao, sau đó là suối, trước khi chảy lại vào tòa nhà chính. Điều này giúp tạo ra một không gian nơi cơ sở vật chất dường như hòa vào thiên nhiên.

    (Bản gốc tiếng Nhật của Koji Hyodo, Nhóm ảnh Nagoya)

    Tay nắm cửa của Trung tâm Thống nhất Tỉnh Aichi được làm bằng nhựa acrylic với những chiếc lá từ cây phong đỏ Nhật Bản - loài cây của tỉnh - trong đó, như trong bức ảnh này được chụp ở Toyota, tỉnh Aichi, vào ngày 8 tháng 3 năm 2022. (Mainichi / Koji Hyodo) = Nhấp / nhấn vào ảnh để có thêm hình ảnh.

    Zalo
    Hotline