Nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản KOSÉ xây dựng nhà máy ở tỉnh Yamanashi sử dụng năng lượng thủy điện không CO2

Nhà sản xuất mỹ phẩm Nhật Bản KOSÉ xây dựng nhà máy ở tỉnh Yamanashi sử dụng năng lượng thủy điện không CO2

    Công ty mỹ phẩm Nhật Bản KOSÉ Corporation đã công bố kế hoạch xây dựng một nhà máy ở Thành phố Minami-Alps, tỉnh Yamanashi, sử dụng năng lượng thủy điện không có CO2. Đây là trường hợp đầu tiên ở Nhật Bản sử dụng 100% năng lượng thủy điện để xây dựng nhà máy. Hydro xanh được sản xuất tại địa phương trong giai đoạn vận hành, với mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon cho toàn bộ cơ sở vào năm 2040. Để thiết lập mô hình năng lượng sản xuất và tiêu thụ tại địa phương tận dụng tài nguyên nước, KOSÉ đã ký một thỏa thuận cơ bản với Tỉnh Yamanashi và các bên liên quan khác Thiết kế chi tiết và xây dựng sẽ do Tập đoàn Kajima đảm nhận, dự kiến ​​động thổ vào tháng 7.

    Vào ngày 14 tháng 6, KOSÉ, công ty con sản xuất KOSÉ Industries (đặt tại Thành phố Isesaki, Tỉnh Gunma) và Tỉnh Yamanashi đã tổ chức lễ ký kết cơ bản. ở Tokyo, công bố chi tiết dự án.

    Trong giai đoạn xây dựng, điện không có CO2 được tạo ra bởi các nhà máy thủy điện của tỉnh sẽ được sử dụng để vận hành điện, nhà máy sẽ dựa vào năng lượng không có CO2 và năng lượng mặt trời. hoạt

    động sẽ được cung cấp bởi hydro được sản xuất bằng năng lượng tái tạo. Ban đầu, khoảng 10% năng lượng nhiệt sẽ đến từ hydro, với kế hoạch tăng tỷ lệ này khi hoàn cảnh cho phép. Tiềm năng sản xuất hydro tại chỗ cũng đang được xem xét. địa điểm này có diện tích 111.525 mét vuông. Trong giai đoạn đầu, một tòa nhà khung thép ba tầng với tổng diện tích sàn là 39.300 mét vuông sẽ được xây dựng, tập trung vào nhiều loại sản phẩm chăm sóc da. ước tính trị giá từ 25 đến 30 tỷ yên. Nhà máy đặt mục tiêu bắt đầu hoạt động vào nửa đầu năm 2026, với tiềm năng mở rộng lên đến ba giai đoạn trong tương lai,

    Kazutoshi Kobayashi, Chủ tịch KOSÉ, nhận xét: "Chúng tôi thật may mắn đã tìm ra được. một nguồn năng lượng thủy điện địa phương phù hợp với nỗ lực trung hòa lượng carbon của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của Kajima trong việc hiện thực hóa việc xây dựng bằng điện không có CO2. Chúng tôi hy vọng cách tiếp cận này sẽ trở nên phổ biến." Thống đốc tỉnh Yamanashi Kotaro Nagasaki bày tỏ sự kỳ vọng cao: "Điều này. sẽ là nhà máy kiểu mẫu tiên tiến, có giá trị cao, tối đa hóa việc sử dụng năng lượng được tạo ra tại địa phương." (2024/06/17)

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline