Nhà sản xuất máy điện phân Trung Quốc Hygreen hợp tác với Coxabengoa và sẽ đầu tư 2 tỷ euro vào Andalucía

Nhà sản xuất máy điện phân Trung Quốc Hygreen hợp tác với Coxabengoa và sẽ đầu tư 2 tỷ euro vào Andalucía

    Bắc Kinh, Trung Quốc – Ngày 28 tháng 8 năm 2024 –  Hygreen  Energy  (“ Hygreen ” hoặc “Công ty”), một nhà sản xuất máy điện phân toàn cầu, và  Coxabengoa , một công ty cung cấp nước và năng lượng toàn cầu tích hợp theo chiều dọc, đã ký một thỏa thuận chiến lược để hợp tác phát triển công nghệ hydro, mở rộng thị trường cho các giải pháp máy điện phân tại Châu Âu và mở rộng năng lực sản xuất nhằm đẩy nhanh quá trình phát triển dự án hydro tại Châu Âu.

    Giày sneaker và

    Ảnh: lễ ký kết tại  Bắc Kinh , Nguồn:  Junta de  Andalucía

    Chủ tịch  Junta de  Andalucía (chính quyền khu vực Andalucía) ,  Juanma Moreno , cùng với Enrique Riquelme, Chủ tịch điều hành của  Coxabengoa , và một phái đoàn Tây Ban Nha từ Andalusia, đã tham dự lễ ký kết Thỏa thuận chiến lược giữa  Hygreen  Energy và Coxabengoa  có trụ sở tại Andalusia  , tại văn phòng của  Hygreen  Energy  ở  Bắc Kinh . Thỏa thuận chiến lược nêu rõ nhiều sáng kiến ​​nhằm cùng nhau mở rộng sản xuất hydro tại châu Âu, bao gồm cả việc phát triển một nền tảng công nghiệp châu Âu, nơi hai công ty sẽ thúc đẩy công nghệ hydro, sản xuất tại địa phương và cung cấp các hệ thống sản xuất hydro từ Andalusia ở Tây Ban Nha.

    Thỏa thuận này, đã được các bên thực hiện trong hơn một năm và Junta  de Andalucía  đã đóng vai trò nổi bật, là một bước quan trọng trong  cam kết của Coxabengoa về phát triển bền vững dựa trên việc sử dụng năng lượng tái tạo, và cụ thể hơn là hydro xanh. Đồng thời, thỏa thuận này cho phép  Hygreen  Energy  nhanh chóng tăng cường năng lực công nghiệp của mình trong thị trường châu Âu khi định vị lại để tăng trưởng toàn cầu, đồng thời mở rộng phạm vi thương mại và mở rộng sự đổi mới của mình trên các công nghệ hydro.

    Trong khi đó, với sự hiện diện của chủ tịch Andalusia,  Hygreen Energy  tuyên bố sẽ xây dựng hai dự án quan trọng tại  Tây Ban Nha , một dự án tại  Malaga  để sản xuất các thành phần điện phân và một dự án khác tại  Huelva  để sản xuất hydro xanh, với khoản đầu tư 2.000 triệu euro và sẽ tạo ra các khoản đầu tư và việc làm tại các tỉnh Andalusia này.

    Moreno  chỉ ra rằng Andalusia muốn trở thành người dẫn đầu về hydro xanh và trong bốn năm, họ đã tăng gấp đôi công suất sản xuất năng lượng sạch giữa năng lượng mặt trời và năng lượng gió. "Chúng ta có một tương lai quan trọng ở phía trước. Andalusia có năng lực và phải dẫn đầu về hydro xanh ở châu Âu. Đó phải là tham vọng chung giữa khu vực sản xuất, các công ty, chính quyền công và xã hội".

    Hygreen  Energy  là ai  và chiến lược mở rộng toàn cầu của công ty này như thế nào?

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline