Nhà máy sản xuất tấm thép tháp thân thiện với môi trường của POSCO đã nhận được nhận phê duyệt của DNV

Nhà máy sản xuất tấm thép tháp thân thiện với môi trường của POSCO đã nhận được nhận phê duyệt của DNV

    Nhà máy sản xuất tấm thép tháp thân thiện với môi trường của POSCO đã nhận được nhận phê duyệt của DNV


    POSCO đã nhận được sự chấp thuận của DNV cho nhà máy Gwangyang Works của mình, nơi sản xuất thép tấm ‘Greenable’ thân thiện với môi trường và đã chứng nhận sản phẩm tấm tiêu chuẩn EN-S355 của công ty là thép cho năng lượng tái tạo.

    Quá trình chứng nhận vào tháng 3, sau khi POSCO và DNV ký Biên bản ghi nhớ (MOU) về chứng nhận các sản phẩm thép ứng dụng trong lĩnh vực điện gió. DNV đã hoàn thành quy trình và phê duyệt nhà máy tại Gwangyang Works như một "nhà máy thép tái tạo" vào tháng Bảy.

    Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, Greenable là thương hiệu tích hợp của POSCO về các sản phẩm và giải pháp thép hiệu suất cao và thân thiện với môi trường được áp dụng khi sản xuất, vận chuyển và lưu trữ năng lượng thân thiện với môi trường như năng lượng gió, năng lượng mặt trời và hydro.

    Theo POSCO.

    “Gần đây, khi các tháp gió trở nên lớn hơn, độ dày của tấm nói chung được tăng lên để hỗ trợ tải trọng của kết cấu nhưng tấm điểm năng suất đồng nhất của POSCO cho các tháp gió có thể duy trì cường độ 355 MPa với độ dày lên đến 100mm, giảm việc sử dụng thép bằng cách khoảng 3% khi áp dụng cho tháp gió từ 10MW trở lên ”, POSCO nêu rõ.

    Công ty cho biết giải pháp của họ có thể đối phó với sự gia tăng số lượng cần thiết do tăng kích thước tuabin gió, cũng như giá nguyên liệu, do chi phí sản xuất không chênh lệch nhiều so với các nguyên liệu thép hiện có. Do đó, điều này được kỳ vọng sẽ dẫn đến việc đáp ứng nhu cầu trong ngành công nghiệp gió nhằm giảm chi phí năng lượng bình đẳng (LCoE).

    Ông Eul-son Park, Giám đốc Văn phòng Tiếp thị Vật liệu Đóng tàu và Năng lượng của POSCO cho biết: “Chúng tôi sẽ thiết lập một hệ thống cung cấp các tấm có chức năng cao như chứng nhận chế biến các sản phẩm tấm cho kết cấu phụ với hiệu suất được cải thiện”. “Trong tương lai, khách hàng kỳ vọng có thể giảm khoảng 10% việc sử dụng thép cho các tháp và kết cấu phụ trong điều kiện thiết kế tương tự”.

    POSCO cũng cho biết họ sẽ tập trung vào nhu cầu toàn cầu đang tăng nhanh đối với các sản phẩm thép trong lĩnh vực gió ngoài khơi.

    Tập đoàn POSCO, một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc, cũng đã tích cực theo đuổi các dự án năng lượng gió ngoài khơi và hydro xanh trong hai năm qua.

    Vào tháng 5 năm nay, công ty năng lượng của tập đoàn, POSCO Energy, đã ký một thỏa thuận với Đối tác Cơ sở hạ tầng Copenhagen (CIP) về việc cùng nhau phát triển các dự án gió ngoài khơi, hợp tác phát triển chuỗi cung ứng cho gió ngoài khơi và phát triển kinh doanh hydro xanh.

    Zalo
    Hotline