Ngân hàng Kyoto Shinkin, một cửa hàng chỉ có nhân viên ở độ tuổi 20 và 30, ở Otsu và Zeze

Ngân hàng Kyoto Shinkin, một cửa hàng chỉ có nhân viên ở độ tuổi 20 và 30, ở Otsu và Zeze

    Ngân hàng Kyoto Shinkin, một cửa hàng chỉ có nhân viên ở độ tuổi 20 và 30, ở Otsu và Zeze


    Chỉ những nhân viên ở độ tuổi 20 và 30 mới thuộc được. Quầy có chiều cao thấp dễ tạo cảm giác thân thiện (Otsu City)


    Vào ngày 21, Ngân hàng Kyoto Shinkin đã khai trương chi nhánh Zeze đã được cải tạo tại Thành phố Otsu, nơi chỉ có những nhân viên ở độ tuổi 20 và 30. Tất cả tám nhân viên, bao gồm cả giám đốc chi nhánh, đều đến từ khu vực Zeze và nhằm mục đích hồi sinh khu vực mà họ gắn bó. Chủ tịch Takayuki Sakakida cho biết, "Đây là sáng kiến ​​​​đầu tiên nhằm hồi sinh khu vực cùng với người dân địa phương trong vòng 5 đến 10 năm."

    Hầu hết trong số tám người, tuổi từ 22 đến 38, được tuyển dụng nội bộ. Quầy sẽ mở cửa từ 9:00 sáng đến 12:00 trưa, và nhân viên sẽ làm việc bán hàng tận nơi vào buổi chiều. Chỉ giới hạn ở chi nhánh này, chúng tôi cung cấp ba sản phẩm với lãi suất thấp: cho vay mua nhà, cho vay thành lập công ty và cho vay kinh doanh. Dự án sẽ được tài trợ với lãi suất 0% trong hai năm, tùy thuộc vào sự chấp thuận của một ủy ban đánh giá bao gồm các khu mua sắm địa phương và các giảng viên.


    Chủ tịch Takayuki Sakakida và những người khác tại lễ khai trương chi nhánh Zeze ở Thành phố Otsu


    Vì khu vực xung quanh Zeze có thể dễ dàng đi đến Osaka và Kyoto bằng tàu hỏa nên số lượng cư dân từ bên ngoài khu vực dự kiến ​​sẽ tăng lên do việc xây dựng lại các chung cư. Mặt khác, có những vấn đề như số lượng cửa hàng thành viên của Hiệp hội xúc tiến khu mua sắm Zeze giảm từ 100 xuống 30 cửa hàng. Chủ tịch Sakakida nói: "Tôi muốn họ hoàn thành nhiệm vụ thường xuyên và vai trò của một 'người quản lý cộng đồng' địa phương một cách bình đẳng."

    Zalo
    Hotline