NewHydrogen báo cáo tiến độ phát triển máy tạo hydro xanh mang tính đột phá

NewHydrogen báo cáo tiến độ phát triển máy tạo hydro xanh mang tính đột phá

    NewHydrogen báo cáo tiến trình phát triển máy tạo hydro xanh mang tính đột phá của mình.

    NewHydrogen, Inc. (OTC:NEWH), nhà phát triển máy tạo hydro xanh mang tính đột phá sử dụng năng lượng tái tạo và nước để sản xuất hydro xanh chi phí thấp, đã báo cáo tiến trình phát triển nguyên mẫu của mình. Giai đoạn đo điểm chuẩn nguyên mẫu đã được hoàn thành và hiện có sẵn để đánh giá công nghệ xúc tác hiệu suất cao và chi phí thấp mới của Công ty.

    Để thiết lập hiệu suất chuẩn của các chất xúc tác thương mại hiện tại, một thử nghiệm tách nước có tính axit có hệ thống đã được tiến hành bằng cách sử dụng ngăn lắp ráp điện cực màng năm lớp (MEA) được nhúng với các chất xúc tác dựa trên bạch kim và iridi thương mại.

    Kiểm tra điểm chuẩn đã xác nhận rằng hiệu suất của nguyên mẫu phù hợp chặt chẽ với hiệu suất được quảng cáo liên quan đến các chất xúc tác thương mại thường được sử dụng trong các máy điện phân có sẵn trên thị trường.

    Giai đoạn tiếp theo trong đánh giá hiệu suất hiện đang được tiến hành, bao gồm quá trình chuyển đổi hoạt động sang tế bào điện phân, đánh giá độ ổn định lâu dài, tốc độ sản xuất hydro, mức tiêu thụ năng lượng cụ thể và ước tính tổng chi phí của các chất xúc tác mới của Công ty.

    Tiến sĩ David Lee , Giám đốc điều hành của NewHydrogen, cho biết:

    Chúng tôi rất hài lòng với kết quả kiểm tra tiêu chuẩn gần đây tại UCLA.

    “Chúng tôi mong muốn hoàn thành giai đoạn thử nghiệm tiếp theo, giai đoạn này sẽ thể hiện đầy đủ hiệu suất của các chất xúc tác lâu bền của chúng tôi bằng cách sử dụng thiết lập nguyên mẫu này. Chúng tôi tin rằng công nghệ của chúng tôi sẽ giúp đẩy nhanh việc sử dụng hydro xanh, cung cấp một giải pháp thay thế năng lượng sạch để cung cấp năng lượng cho nhiều ứng dụng.”

    Công ty tin rằng thành tựu mới nhất của họ là một bước quan trọng hướng tới mục tiêu phát triển một máy phát điện hydro xanh mới. Máy phát điện hydro xanh nguyên mẫu sẽ tiếp tục đóng vai trò là nền tảng để kết hợp các cải tiến thành phần thế hệ tiếp theo bổ sung sẽ được Công ty phát triển trong tương lai.

    Giới thiệu về NewHydrogen, Inc.

    NewHydrogen đang phát triển một máy tạo hydro xanh mang tính đột phá sử dụng năng lượng tái tạo và nước để sản xuất hydro xanh với chi phí thấp. Hydrogen là nhiên liệu sạch nhất và dồi dào nhất trong vũ trụ. Nó không phát thải và chỉ tạo ra hơi nước khi sử dụng. Hydro không tồn tại ở dạng nguyên chất trên Trái đất nên nó phải được chiết xuất từ ​​nguồn có chứa hydro.

    Trong nhiều thế kỷ, các nhà khoa học đã biết cách tách nước thành hydro và oxy bằng một thiết bị đơn giản và tinh tế gọi là máy điện phân. Thật không may, máy điện phân - thành phần chính của máy tạo hydro - vẫn còn rất đắt. NewHydrogen đang phát triển các công nghệ đột phá để kích hoạt thế hệ máy điện phân giá rẻ tiếp theo.

    Trọng tâm ban đầu của chúng tôi là thay thế và giảm các vật liệu đất hiếm đắt tiền, để giúp mở ra nền kinh tế hydro xanh mà Goldman Sachs ước tính có giá trị thị trường trong tương lai là 12 nghìn tỷ USD.

    NewHydrogen báo cáo tiến độ phát triển máy tạo hydro xanh mang tính đột phá của mình, SANTA CLARITA, Calif.,

    Zalo
    Hotline