NewHydrogen báo cáo thành công từ thử nghiệm nguyên mẫu với mục tiêu đánh giá chất xúc tác

NewHydrogen báo cáo thành công từ thử nghiệm nguyên mẫu với mục tiêu đánh giá chất xúc tác

    Hôm nay (ngày 11 tháng 4), NewHydrogen, Inc. có trụ sở tại California đã báo cáo tiến độ phát triển nguyên mẫu “Máy phát điện Hydrogen xanh” để sản xuất hydro xanh chi phí thấp.

    Sau khi tiến hành thử nghiệm tách nước có tính axit có hệ thống bằng cách sử dụng ngăn xếp tổ hợp điện cực màng năm lớp (MEA) được nhúng với các chất xúc tác dựa trên bạch kim và iridi thương mại, công ty cho biết thử nghiệm đo điểm chuẩn đã xác nhận hiệu suất của nguyên mẫu “rất phù hợp với hiệu suất được quảng cáo liên quan đến chất xúc tác thường được sử dụng trong các chất điện phân có sẵn trên thị trường.”

     

    Các thử nghiệm sử dụng chất xúc tác thông thường đi trước NewHydrogen đánh giá hiệu suất của công nghệ xúc tác mới của mình, nơi nó sẽ tìm cách tăng cường độ ổn định lâu dài và tốc độ sản xuất hydro đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng và chi phí tổng thể.

    Vào tháng 4 năm ngoái (2022), công ty đã thông báo rằng chất xúc tác đơn nguyên tử cho thấy hiệu suất tốt hơn bạch kim trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, sau nghiên cứu được tài trợ tại Đại học California, Los Angeles.

    Tiến sĩ David Lee, Giám đốc điều hành của NewHydrogen cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với kết quả của bài kiểm tra điểm chuẩn gần đây tại UCLA. ““Chúng tôi mong muốn hoàn thành giai đoạn thử nghiệm tiếp theo, giai đoạn này sẽ thể hiện đầy đủ hiệu suất của các chất xúc tác bền của chúng tôi bằng cách sử dụng thiết lập nguyên mẫu này.”

    Lee nói thêm: “Chúng tôi tin rằng công nghệ của chúng tôi sẽ giúp đẩy nhanh việc sử dụng hydro xanh, cung cấp một giải pháp thay thế năng lượng sạch để cung cấp năng lượng cho nhiều ứng dụng.”

    NewHydrogen cho biết sự phát triển mới nhất là một “bước quan trọng” hướng tới mục tiêu phát triển một máy phát hydro xanh mới.

    Theo trang web của công ty, họ đã ủy quyền cho một nhà sản xuất chế tạo Máy tạo Hydrogen Xanh, hoàn chỉnh với máy điện phân kiềm, mô-đun năng lượng, xử lý nước, tách và lọc khí hydro có bán trên thị trường, sẽ đóng vai trò là cơ sở thử nghiệm cho các công nghệ máy điện phân của họ. .

    Zalo
    Hotline