Nền kinh tế Hydro – Hydron lấy lại sự tuân thủ với Tiêu chuẩn niêm yết của Nasdaq

Nền kinh tế Hydro – Hydron lấy lại sự tuân thủ với Tiêu chuẩn niêm yết của Nasdaq

    Nền kinh tế Hydro – Hydron lấy lại sự tuân thủ với Tiêu chuẩn niêm yết của Nasdaq

    Giày sneaker và

    Hyzon (NASDAQ: HYZN) (“Hyzon” hoặc “Công ty”), một nhà sản xuất hệ thống pin nhiên liệu hydro hiệu suất cao có trụ sở tại Hoa Kỳ và là nhà phát triển công nghệ tập trung vào việc cung cấp năng lượng không phát thải để khử cacbon cho các ngành công nghiệp khắt khe nhất, hôm nay thông báo rằng công ty đã nhận được thông báo từ Phòng điều trần của Nasdaq vào ngày 26 tháng 9 năm 2024 rằng Công ty đã tuân thủ trở lại tất cả các yêu cầu niêm yết hiện hành của Thị trường vốn Nasdaq và đã khắc phục hoàn toàn các thiếu sót về giá thầu trước đây.

    Giới thiệu về Hyzon

    Hyzon là nhà cung cấp toàn cầu về công nghệ pin nhiên liệu hydro hiệu suất cao tập trung vào việc cung cấp năng lượng không phát thải để khử cacbon cho các ngành công nghiệp đòi hỏi khắt khe. Với công nghệ năng lượng cao, nhanh nhẹn được thiết kế cho các ứng dụng hạng nặng, Hyzon là trung tâm của một cuộc cách mạng công nghiệp mới được thúc đẩy bởi hydro, nguyên tố tự nhiên dồi dào nhất và là nguồn năng lượng sạch. Hyzon đang tập trung triển khai công nghệ pin nhiên liệu của mình trên các xe thương mại hạng nặng ở Class 8 và xe thu gom rác thải trên khắp Bắc Mỹ, cũng như các thị trường mới như các ứng dụng năng lượng cố định. Để tìm hiểu thêm về cách Hyzon hợp tác trên toàn bộ chuỗi giá trị hydro để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng sạch, hãy truy cập www.hyzonfuelcell.com.

    Các tuyên bố hướng tới tương lai

    Bản thông cáo báo chí này bao gồm các tuyên bố hướng tới tương lai theo nghĩa của Đạo luật cải cách tố tụng chứng khoán tư nhân năm 1995. Các tuyên bố này bao gồm kỳ vọng, hy vọng, niềm tin, ý định hoặc chiến lược của Công ty cho tương lai. Bạn được cảnh báo rằng các tuyên bố như vậy không phải là sự đảm bảo về hiệu suất trong tương lai và rằng kết quả thực tế của Công ty có thể khác đáng kể so với những kết quả được nêu trong các tuyên bố hướng tới tương lai. Tất cả các tuyên bố hướng tới tương lai này đều phải chịu rủi ro và sự không chắc chắn có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Các yếu tố có thể khiến kỳ vọng thực tế của Công ty khác đáng kể so với các tuyên bố hướng tới tương lai này bao gồm khả năng cải thiện cơ cấu vốn của Công ty; nhu cầu thanh khoản của Hyzon để vận hành doanh nghiệp và thực hiện chiến lược của mình, và việc sử dụng tiền mặt liên quan; khả năng huy động vốn thông qua phát hành cổ phiếu, bán tài sản hoặc phát sinh nợ; khả năng Hyzon có thể cần tìm kiếm sự bảo vệ phá sản; khả năng của Hyzon trong việc thực hiện đầy đủ các hành động và bước đi có thể làm giảm sự tồn tại của nghi ngờ đáng kể về khả năng tiếp tục hoạt động của công ty; khả năng của chúng tôi trong việc tham gia vào bất kỳ giải pháp thay thế chiến lược mong muốn nào một cách kịp thời, theo các điều khoản có thể chấp nhận được; khả năng duy trì niêm yết Cổ phiếu phổ thông của chúng tôi trên Thị trường vốn Nasdaq; điều kiện thị trường bán lẻ và tín dụng; chi phí vốn và chi phí đi vay cao hơn; suy giảm; thay đổi trong điều kiện kinh tế chung; và các yếu tố khác theo tiêu đề “Các yếu tố rủi ro” được nêu trong Báo cáo thường niên của Công ty trên Biểu mẫu 10-K, được bổ sung bởi các báo cáo hàng quý của Công ty trên Biểu mẫu 10-Q và các báo cáo hiện tại trên Biểu mẫu 8-K. Các hồ sơ như vậy có sẵn trên trang web của chúng tôi hoặc tại www.sec.gov. Bạn không nên đặt sự tin tưởng quá mức vào các tuyên bố hướng tới tương lai này, chỉ được đưa ra vào ngày này. Công ty không có nghĩa vụ phải công khai cập nhật hoặc sửa đổi các tuyên bố hướng tới tương lai để phản ánh các diễn biến, sự kiện hoặc hoàn cảnh tiếp theo, ngoại trừ khi có thể được yêu cầu theo luật chứng khoán hiện hành. 

    Nền kinh tế Hydro – Hydron lấy lại sự tuân thủ với Tiêu chuẩn niêm yết của Nasdaq

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline