NAPA gia nhập Hiệp hội Windship Quốc tế (IWSA)

NAPA gia nhập Hiệp hội Windship Quốc tế (IWSA)

    NAPA gia nhập Hiệp hội Windship Quốc tế (IWSA)
    NAPA đã trở thành thành viên liên kết của Hiệp hội Windship Quốc tế (IWSA). Chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến ​​để hỗ trợ quá trình khử cacbon trong vận chuyển.

    Nhiệm vụ của IWSA là thúc đẩy việc lắp đặt hệ thống đẩy gió trên các tàu thương mại để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 liên quan đến biến đổi khí hậu. Với tư cách là một thành viên liên kết, NAPA sẽ tham gia tổ chức này, tổ chức hợp tác tích cực với các nỗ lực khử cacbon của các chủ tàu.

    Gavin Allwright, Giám đốc điều hành của Hiệp hội Windship Quốc tế, cho biết: "Tôi rất vui mừng chào đón NAPA với tư cách là thành viên của IWSA. Các hoạt động của NAPA đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của lĩnh vực này và tôi kỳ vọng sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai." cho hiệp hội khi động cơ đẩy gió phát huy hết tiềm năng của nó như một giải pháp khử cacbon và không phát thải hàng đầu trong ngành. Tôi mong được hợp tác với bạn để biến điều đó thành hiện thực.”

    Tối đa hóa hiệu quả của năng lượng gió bằng cách tối ưu hóa hành trình của bạn
    NAPA đã hợp tác với nhà cung cấp động cơ đẩy gió Norsepower (một công ty thành viên của IWSA) để tối đa hóa hiệu quả của động cơ đẩy gió. Một thỏa thuận được ký kết vào năm ngoái làm cho hệ thống Tối ưu hóa Hành trình của NAPA trở thành một tùy chọn cho tất cả doanh số bán các giải pháp cánh buồm rô-to của Norsepower.

    NAPA Voyage Optimization là phần mềm tạo tuyến đường thời tiết để chọn tuyến đường tối ưu giúp giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Xem xét các yếu tố thiết kế tàu như thời tiết, hải lưu và năng lượng gió để xây dựng mô hình hoạt động của tàu cụ thể. Các mô hình này có thể được sử dụng để đánh giá và dự đoán hoạt động của tàu trong các điều kiện khác nhau và để chọn các tuyến đường tối ưu.

    Pekka Pakkanen, Phó chủ tịch điều hành giải pháp vận chuyển của NAPA, cho biết:

    "Sự kết hợp giữa tối ưu hóa hành trình và động cơ đẩy gió mang lại tiềm năng hiệu suất đáng kể so với chỉ sử dụng một trong hai công nghệ. Sự kết hợp giữa công nghệ đẩy gió và Tối ưu hóa hành trình NAPA giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó có thể giảm tới 24%."

    Khả năng mô hình hóa và mô phỏng
    NAPA cũng hỗ trợ chủ tàu đưa ra quyết định khi xem xét sức đẩy của gió. Sự ra đời của thiết bị đẩy gió có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của tàu, độ bền kết cấu, quản lý hàng hóa, v.v. Công nghệ phân tích dữ liệu có độ chính xác cao của NAPA và các chức năng mô hình hóa cho phép mô phỏng trước tác động của từng yếu tố trong thiết bị đẩy năng lượng gió.

    “Gần đây, chúng tôi đã làm việc với Công ty Điện lực Na Uy để giúp các chủ tàu lập mô hình tác động của việc lắp đặt cánh buồm rôto trên tàu của họ. an toàn,” Pakkanen nói.

    Các nền tảng như NAPA Fleet Intelligence hỗ trợ đo điểm chuẩn cho các yếu tố hoạt động khác nhau như mức tiêu thụ nhiên liệu trên mỗi chuyến đi, phân tích hiệu suất của tàu và quản lý tiến độ dựa trên các mô hình hiệu suất cụ thể của tàu. Điều này mang lại cho các nhà quản lý đội xe một bức tranh rõ ràng hơn về tác động thực sự của các biện pháp tiết kiệm năng lượng.

    Các mục tiêu của IWSA được thiết kế để các chủ tàu và người khai thác đặt mục tiêu cụ thể của riêng họ, có tính đến các cân nhắc trong toàn ngành như Chỉ số cường độ carbon (CII) của IMO, Nguyên tắc Poseidon và các điều khoản và điều kiện vận tải đường biển. để thiết lập và đạt được Là thành viên của IWSA, NAPA sẽ giúp thúc đẩy hành động khí hậu.

    Zalo
    Hotline