Một trong 10 xe thương mại ở Tây Nam có thể chạy bằng hydro vào năm 2030 – Fleet World

Một trong 10 xe thương mại ở Tây Nam có thể chạy bằng hydro vào năm 2030 – Fleet World

    Một trong 10 xe thương mại ở Tây Nam có thể chạy bằng hydro vào năm 2030 – Fleet World

    Giày sneaker và

    Một nghiên cứu mới cho thấy khoảng 2-10% xe thương mại ở phía tây nam nước Anh sẽ chạy bằng hydro vào năm 2030.

    Được Hydrogen South West ủy quyền, nghiên cứu này sẽ khám phá lượng hydro cần thiết để cung cấp năng lượng cho đội xe thương mại trong khu vực vào năm 2030 và đưa ra bản thiết kế ban đầu về vị trí của cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu cần thiết để đáp ứng nhu cầu này.

    Được thực hiện bởi công ty tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp WSP, nghiên cứu này xem xét nhu cầu tiềm năng của thị trường đối với hydro như một loại nhiên liệu vận tải cho các dịch vụ tiện ích, hậu cần, đội xe chở hàng và chở khách như xe chở hàng nhẹ, xe chở hàng nặng, xe buýt và xe khách.

    Các phát hiện cho thấy kịch bản nhu cầu thấp sẽ dẫn đến mức tăng 2%, có khả năng tương đương với 7.000 xe thương mại chạy bằng hydro ở Tây Nam vào cuối thập kỷ này. Điều này sẽ yêu cầu nguồn cung chỉ định lên tới 88 tấn hydro mỗi ngày để hỗ trợ hoạt động của họ. Và nhu cầu có thể cao tới 10% tổng số xe thương mại.

    Andy Clarke , chủ tịch Hydrogen South West và giám đốc vận tải tích hợp tại Costain, cho biết:

    “Nhu cầu khử cacbon ở Tây Nam rất khác so với các vùng còn lại của nước Anh.

    Khu vực nông thôn rộng lớn này phụ thuộc rất nhiều vào đường sá để đưa người, hàng hóa và dịch vụ đến nơi cần đến, và các thành viên của chúng tôi liên tục báo cáo rằng nhu cầu tiếp nhiên liệu cho đội xe của họ, chủ yếu là xe chở hàng nhẹ, không thể đáp ứng được bằng công nghệ điện pin. Điều này là do một loạt các yếu tố bao gồm mô hình và chiều dài hành trình, tải trọng và địa hình, những thách thức mà hydro là giải pháp hiệu quả hơn nhiều.”

    Một mạng lưới các trạm tiếp nhiên liệu hydro cần thiết để đáp ứng nhu cầu đã được xác định – trong đó năm địa điểm hiệu quả nhất để tiếp nhiên liệu là Bristol, Bridgewater, Exeter, Plymouth và phía tây nam Cornwall.

    Cùng với các thành viên Hydrogen South West, WSP hiện đang khám phá các bước tiếp theo để xây dựng trên đánh giá này và hỗ trợ phát triển hệ sinh thái. Điều này bao gồm các cụm tiếp nhiên liệu hydro tại các vị trí chiến lược phù hợp với hành lang M5-A38-A30 hiện có và gần các dự án như Dorset Green H2, Exeter H2 Hub, HyHaul và Langage Green.

    Hydrogen South West là quan hệ đối tác của các doanh nghiệp và nhà đổi mới hàng đầu thúc đẩy sự phát triển cơ sở hạ tầng hydro trên khắp khu vực. Liên minh này bao gồm EasyJet, Airbus và Hynamics (một phần của EDF), các nhà tư vấn và kỹ sư Costain và WSP, cùng với Bristol Port, Bristol Airport, Wessex Water và Wales và West Utilities.

    Để biết thêm thông tin về cách tham gia hoặc để truy cập báo cáo, vui lòng liên hệ với David Eccles, giám đốc Hydrogen South West hoặc Chris Steel, giám đốc quan hệ đối tác chiến lược của Hydrogen South West.

    Một trong 10 xe thương mại ở Tây Nam có thể chạy bằng hydro vào năm 2030 – Fleet World

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline