Một nửa số địa điểm xây dựng dân dụng có thời gian xây dựng ban đầu "quá ngắn" và hệ thống thời gian phụ cấp quy mô lớn / Khảo sát của Nikkenren

Một nửa số địa điểm xây dựng dân dụng có thời gian xây dựng ban đầu "quá ngắn" và hệ thống thời gian phụ cấp quy mô lớn / Khảo sát của Nikkenren

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Một nửa số địa điểm xây dựng dân dụng có thời gian xây dựng ban đầu "quá ngắn" và hệ thống thời gian phụ cấp quy mô lớn / Khảo sát của Nikkenren


    Một cuộc khảo sát của Liên đoàn các nhà thầu xây dựng Nhật Bản (Nikkenren, Chủ tịch Yoichi Miyamoto) cho thấy rằng thời gian xây dựng thích hợp, không thể thiếu cho việc nghỉ hai ngày một tuần tại một công trường, không đủ trong công việc xây dựng dân dụng. Một nửa số trang web ban đầu được thiết lập vì "quá ngắn" ở giai đoạn đặt hàng. Tại vị trí của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, chưa đến 40%, chính quyền địa phương và các công ty đường cao tốc chiếm hơn 50%. Dựa trên tình hình này, Nikkenren sẽ kêu gọi các biện pháp thích hợp tại một cuộc họp trao đổi ý kiến ​​với các tổ chức đặt hàng công như Cục Phát triển Vùng của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, sẽ được tổ chức từ ngày 16 tại 9 quận trên toàn quốc.


    Cuộc khảo sát được thực hiện vào tháng 11 năm ngoái đối với 65 công ty thành viên như một cuộc "khảo sát về việc đảm bảo xây dựng thông suốt". Đã khảo sát 1666 địa điểm xây dựng công trình dân dụng công cộng (bao gồm các công ty và tổ chức đường cao tốc) từ 300 triệu yên trở lên đã hoàn thành hoặc đang xây dựng từ tháng 10 năm 2020 đến cuối tháng 9 năm 2009. Kết quả sẽ được giới thiệu làm dữ liệu tham khảo tại cuộc họp thảo luận.


    Khi chúng tôi điều tra xem liệu khoảng thời gian đặt hàng ban đầu có thích hợp cho việc mua lại 2 ngày một tuần hay không, 50% trong số 1211 trang web trả lời rằng thời gian đó là "quá ngắn". Tiếp theo là 49% "thích hợp" và 1% "quá dài".
    Xem xét tỷ lệ người được hỏi trả lời "quá ngắn" bởi người đặt hàng, ▽ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (đường / sông = 248 địa điểm) 38% ▽ tương tự (cảng / sân bay = 192 địa điểm) 36% ▽ chính quyền địa phương (365 địa điểm) 52% ▽ tốc độ cao Tổng số công ty đường bộ (246 địa điểm) 56% ▽ Tổ chức, v.v. (160 địa điểm) 73% -.


    Kiểm tra mức độ thiếu hụt thời gian thi công hợp đồng. Kết quả của việc điều tra xem có bao nhiêu ngày được coi là không đủ so với thời gian xây dựng ban đầu, tỷ lệ trung bình chung là khoảng 20%. Cơ cấu theo đơn đặt hàng là ▽ Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (đường / sông = 83 địa điểm) 17% ▽ Giống nhau (cảng / sân bay = 59 địa điểm) 18% ▽ Chính quyền địa phương (154 địa điểm) 21% ▽ Công ty đường cao tốc ( 117 trang web) 19% ▽ Tổ chức, v.v. (94 trang web) 19% -.


    Nikkenren phân tích từ kết quả khảo sát rằng thời gian xây dựng dự kiến ​​có xu hướng ngắn do chính quyền địa phương, các công ty đường cao tốc, các tổ chức, v.v. Do yêu cầu tuân thủ triệt để "tiêu chuẩn về thời kỳ xây dựng" do Hội đồng ngành xây dựng trung ương quốc gia (Ban xây dựng cấp trung ương) soạn thảo, chúng tôi đề nghị bên đặt hàng công bố thông tin về tiền đề thời gian xây dựng tại cuộc họp trao đổi ý kiến. . làm. Giả sử công trình xây dựng quy mô lớn có nhiều yếu tố không chắc chắn, chẳng hạn như công trình áp dụng Hiệp định WTO về Mua sắm Chính phủ, chúng tôi cũng sẽ khuyến khích sử dụng hệ thống định biên cho phép thiết lập linh hoạt thời gian xây dựng thực tế.

    Zalo
    Hotline