Một nhà cung cấp khác của Hyundai để mở rộng gần khuôn viên Georgia EV

Một nhà cung cấp khác của Hyundai để mở rộng gần khuôn viên Georgia EV

    Một nhà cung cấp khác của Hyundai để mở rộng gần khuôn viên Georgia EV

    3d render of automatic car production line with robotic arms welding parts.

    Nhà sản xuất Auto Body Part Sewon America đang xây dựng cơ sở thứ hai của mình tại Georgia, tham gia các nhà cung cấp khác của Hyundai để cung cấp các bộ phận cho công ty Metaplant sắp tới. Alvarez qua Getty Images


    Tóm tắt

    Nhà sản xuất phụ tùng ô tô Sewon America đang đầu tư hơn 300 triệu đô la cho một cơ sở thứ hai ở Georgia, theo thông cáo báo chí ngày 21 tháng 2.
    Cơ sở của Sewon, sẽ được đặt tại Rincon và sẽ sản xuất các bộ phận cơ thể EV cho các nhà sản xuất thiết bị gốc, bao gồm cả Metaplant Hyundai gần Savannah, theo bản phát hành.
    Các nhà cung cấp cho Metaplant hiện đã cam kết đầu tư hơn 1,8 tỷ đô la vào Georgia, cao hơn ít nhất 800 triệu đô la so với kỳ vọng ban đầu. Đầu tư của Sewon dự kiến sẽ tạo ra 740 việc làm.


    Cái nhìn thấu suốt:
    Sewon có trụ sở tại Hàn Quốc là một nhà sản xuất khác trong danh sách các nhà cung cấp Hyundai đang phát triển hoặc thiết lập hoặc mở rộng các hoạt động của mình gần nhà máy Meta trị giá 5,5 tỷ đô la của Hyundai. Sewon đã có một cơ sở ở LaGrange, Georgia và cơ sở thứ hai sẽ là khoản đầu tư tư nhân lớn nhất Rincon, theo thông cáo báo chí.

    Trong chuyến đi quốc tế đầu tiên của tôi với tư cách là Thống đốc đến Hàn Quốc, tôi đã có cơ hội chúc mừng Chủ tịch Kim về công ty mở rộng sau đó và thảo luận về cách chúng tôi có thể tiếp tục làm việc cùng nhau, ông Georgia Gov. Brian Kemp nói trong một tuyên bố. Tôi tự hào rằng những cuộc thảo luận hiện đã dẫn đến thông báo này khi Sewon America tiếp tục phát triển các hoạt động của Georgia.

    Vào tháng 11, Joon Georgia trở thành nhà cung cấp đầu tiên công bố hoạt động, với kế hoạch đầu tư $ 317 triệu vào một cơ sở sản xuất tại Hạt Bulloch. Cuối tháng đó, Hyundai Mobis trở thành nhà cung cấp thứ hai đầu tư vào khu vực này, thông báo rằng họ sẽ chi 926 triệu đô la cho một nhà máy hệ thống điện EV Power ở Hạt Bryan.

    Vào tháng 1, EcoPlastic Corporation đã tuyên bố đầu tư khoảng 205 triệu đô la vào một cơ sở sản xuất mới ở Đông Nam Georgia để cung cấp các bộ phận cho khuôn viên xe điện sắp tới.

    Và tháng trước, Seoyon E-HWA tuyên bố sẽ đầu tư gần 76 triệu đô la vào cơ sở sản xuất thứ hai của mình tại Georgia.

    Đối với Metaplant của Hyundai, mà Kemp gọi là dự án phát triển kinh tế lớn nhất trong lịch sử tiểu bang, thì nó đã ước tính rằng cơ sở này sẽ tạo ra 8.100 việc làm ở khu vực ven biển Georgia. Hyundai bắt đầu tuyển dụng để lấp đầy những công việc đó vào tháng 11, theo thông cáo báo chí của Cơ quan Phát triển Khối hành lang Cảng Savannah Harbor 16.

    Zalo
    Hotline