Một cuộc họp quan trọng của ngành công nghiệp hàng không của Liên hợp quốc về giảm phát thải

Một cuộc họp quan trọng của ngành công nghiệp hàng không của Liên hợp quốc về giảm phát thải

    Một cuộc họp quan trọng của ngành công nghiệp hàng không của Liên hợp quốc về giảm phát thải
    Tại Canada, Công ty Kỹ thuật Carbon đã tham dự vào tuần trước tại một cuộc họp quan trọng của ngành hàng không. Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) đã tổ chức cuộc họp cấp cao của họ về tính khả thi của một mục tiêu lâu dài mang tính khát vọng về giảm phát thải khí cacbonic hàng không quốc tế. ICAO là một cơ quan chuyên về hàng không của Liên hợp quốc, được tài trợ và chỉ đạo bởi 193 chính phủ quốc gia và có trụ sở chính tại Montreal.

    Cuộc họp đã quy tụ những người ra quyết định và những người tham gia từ các nước thành viên để thảo luận về các kịch bản giảm phát thải carbon dioxide. Những người tham dự tập trung vào các lựa chọn cho mục tiêu giảm phát thải, việc thực hiện, các khuyến nghị và cách thức giám sát tiến độ mục tiêu. Đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình tiến tới các cuộc họp ba năm một năm của ICAO vào tháng 9 tới đây, nơi ICAO đang cố gắng thông qua mục tiêu lâu dài của họ đối với ngành hàng không vào năm 2050.

    Cùng với các cuộc họp này, ICAO đã tổ chức một cuộc triển lãm, tạo cơ hội cho các quốc gia tham dự giới thiệu những đổi mới của họ nhằm giải quyết vấn đề phát thải trong lĩnh vực hàng không. Với tư cách là thành viên của Hội đồng Hàng không Bền vững Canada (C-SAF), Carbon Engineering hân hạnh là một phần của triển lãm nêu bật cách hệ sinh thái Canada đang ứng phó với thách thức của quá trình khử cacbon trong ngành hàng không. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Kỹ thuật các-bon giao lưu với các đại biểu từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời nêu bật công nghệ của chúng tôi và vai trò của công nghệ này trong việc giúp một lĩnh vực khó giảm cacbon trên toàn cầu.

    Geoffrey Tauvette, Giám đốc điều hành, C-SAF, bên trái, Steven Guilbeault đáng kính,
    Bộ trưởng Môi trường và Biến đổi Khí hậu của Canada, trung tâm, và Adam Baylin-Stern, Chính sách và
    Chì tương tác, Kỹ thuật carbon, phải. Ảnh tại cuộc họp cấp cao của ICAO ở Montreal.
    Nguồn: Văn phòng Bộ trưởng Bộ Môi trường và Biến đổi khí hậu.


    5. Đại hội đồng đầu tiên của Liên minh nhiên liệu carbon thấp và tái tạo của EU
    Kỹ sư Carbon đã tham dự Đại hội đồng đầu tiên của Liên minh công nghiệp chuỗi giá trị tái tạo và nhiên liệu carbon thấp của Liên minh châu Âu (EU) (RLCF) vào ngày 12 tháng 7. Liên minh được thành lập vào tháng 4 năm 2021 bởi Ủy viên Giao thông vận tải Adina Vălean, với sự hỗ trợ của các đối tác công nghiệp chính và các hiệp hội thương mại. Mục đích là thúc đẩy cung cấp và hỗ trợ nhu cầu nhiên liệu tái tạo và các-bon thấp ở châu Âu phù hợp với tham vọng khí hậu của EU vào năm 2050. Cả hai lĩnh vực hàng không và hàng hải đều được chú trọng.

    Có năm mục tiêu:

    Xác định các con đường
    Đánh giá các điều kiện tạo điều kiện, bao gồm các biện pháp chính sách cần thiết
    Lập bản đồ kinh phí hiện có
    Khởi chạy một nền tảng đầu tư kinh doanh và xác định một hệ thống dự án đáng tin cậy
    Xây dựng hiệp đồng trên tất cả các phương thức vận tải và các liên minh khác.
    Carbon Engineering vui mừng trở thành một phần của liên minh RLCF và mong muốn phát triển các quan hệ đối tác mới để cung cấp nhiên liệu gần carbon trung tính thông qua Direct Air Capture cho thị trường quan trọng này.

    Zalo
    Hotline