Mới được phát triển bởi Wire Energy, tổng công suất năng lượng mặt trời không FIT ở Shikoku là 10MW

Mới được phát triển bởi Wire Energy, tổng công suất năng lượng mặt trời không FIT ở Shikoku là 10MW

    Energy Concierge (Thành phố Tokushima), một công ty thuộc tập đoàn Wire Energy (Thành phố Tokushima) tham gia kinh doanh năng lượng tái tạo, sẽ phát triển một nhà máy điện mặt trời mới với tổng công suất 10 MW từ các tấm pin mặt trời vào cuối tháng 3 năm 2025. Ngày 24/9, công ty thông báo đã mua lại nhiều lô đất và mái nhà thuộc thẩm quyền của Công ty TNHH Điện lực Shikoku đủ điều kiện nối lưới đối với các nguồn năng lượng tái tạo không sử dụng biểu giá điện (FIT). ) hệ thống.

    (Nguồn: Wire Energy)

    Nhà máy điện mặt trời 10MW mới được phát triển ở Shikoku
    (Nguồn: Wire Energy)

    Mỗi nhà máy điện mặt trời sẽ có công suất tấm pin từ 250kW trở lên, phát triển các nhà máy điện cao thế có công suất đến 2MW. Tổng cộng 6 MW sẽ được phát triển vào cuối tháng 9 năm 2024, tổng cộng 8 MW vào cuối tháng 12 cùng năm và tổng cộng 10 MW vào cuối tháng 3 năm 2025. Khu đất được chọn có tính đến cảnh quan thành phố và môi trường sống của người dân, tập trung vào những khu đất bằng phẳng, đầy nắng, không cần phát triển quy mô lớn. Mặc dù khu đất này bao gồm đất nông nghiệp nhưng sẽ không được sử dụng để trồng trọt mà sẽ được chuyển đổi thành đất nông nghiệp và biến thành nhà máy điện mặt trời ngoài trời điển hình.

    Công ty đã phát triển các nhà máy điện mặt trời kể từ khi bắt đầu áp dụng FIT vào tháng 7 năm 2012. Đến nay, chúng ta đã phát triển 600 nhà máy điện mới (75MW) (trong đó có 180 nhà máy điện tự vận hành, 20MW) và chịu trách nhiệm bảo trì, quản lý 950 nhà máy điện (100MW). Dịch vụ O&M (vận hành và quản lý) sử dụng Sorairo Monitor, được phát triển trong nhóm, để phân tích những bất thường thông qua giám sát từ xa hàng ngày và có sẵn hệ thống để phục hồi nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline