Mitsui ký thỏa thuận phát triển chung với CF Industries có trụ sở tại Hoa Kỳ cho dự án sản xuất amoniac sạch

Mitsui ký thỏa thuận phát triển chung với CF Industries có trụ sở tại Hoa Kỳ cho dự án sản xuất amoniac sạch

    Mitsui ký thỏa thuận phát triển chung với CF Industries có trụ sở tại Hoa Kỳ cho dự án sản xuất amoniac sạch

    CF/ Company Logo
    Mitsui & Co., Ltd., ("Mitsui", Trụ sở chính: Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành: Kenichi Hori) và CF Industries ("CF", Trụ sở chính: Illinois, Hoa Kỳ) đã thành lập một thỏa thuận để cùng phát triển dự án sản xuất amoniac sạch tại Hoa Kỳ.

    Dự án sẽ sản xuất ít nhất 1 triệu tấn amoniac sạch mỗi năm ở Vịnh Mexico của Hoa Kỳ, với CF là đối tác vận hành và sẽ tận dụng các quy trình CCUS * 1 để giảm hơn 60% lượng khí thải CO2 so với các phương pháp sản xuất amoniac thông thường. . Hai công ty đã đồng ý thúc đẩy sự phát triển với CF có 52% sở hữu và Mitsui có 48% sở hữu, và có kế hoạch cùng thực hiện một nghiên cứu FEED * 2 với mục đích đưa ra quyết định đầu tư cuối cùng (FID) vào năm 2023 và bắt đầu sản xuất trong Năm 2027.

    Theo truyền thống được sử dụng cho mục đích phân bón và công nghiệp, amoniac đang thu hút sự chú ý mới như một loại nhiên liệu không phát thải, không thải ra CO2 khi đốt cháy và như một phương tiện vận chuyển hydro. Mitsui sẽ dẫn đầu việc bán amoniac sạch được sản xuất trong dự án này cho Nhật Bản và các thị trường châu Á khác, qua đó góp phần vào việc sản xuất điện các-bon thấp ở các quốc gia đó.

    Mitsui có khoảng 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh amoniac và chiếm thị phần nhập khẩu lớn nhất vào Nhật Bản, và CF là nhà sản xuất amoniac lớn nhất thế giới với nhiều kinh nghiệm hoạt động. Hai công ty sẽ tận dụng thế mạnh của nhau để thúc đẩy dự án này.

    Mitsui đã đặt mục tiêu đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 và đặt mục tiêu giảm một nửa tác động của khí nhà kính (GHG) vào năm 2030 so với năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2020. Thông qua dự án này và các sáng kiến ​​giảm phát thải KNK khác, Mitsui sẽ đóng góp vào việc hiện thực hóa của một xã hội trung lập carbon.

    * 1: CCUS: Thu giữ, sử dụng và lưu trữ carbon Dioxide
    * 2: FEED: Thiết kế và Kỹ thuật Mặt tiền

    Hồ sơ công ty
    Tên chính thức CF Industries Holdings, Inc.
    Trụ sở chính Địa điểm Deerfield, Illinois, Hoa Kỳ
    Thành lập năm 1946
    Đại diện W. Anthony Will
    Hoạt động kinh doanh Sản xuất amoniac và phân bón gốc nitơ
    Trang mạng
    https://www.cfindustries.com/

    Logo CF / Công ty
    Vật chất của Mitsui

    “Xây dựng tương lai tươi sáng hơn, ở khắp mọi nơi” là sứ mệnh của công ty chúng tôi và để đạt được sự tin tưởng và kỳ vọng của các bên liên quan nhằm nhận ra một ngày mai tốt đẹp hơn cho trái đất và mọi người trên toàn thế giới, chúng tôi đã xác định năm vấn đề quan trọng (“Vật chất”) cho sự bền vững của Mitsui sự phát triển. Chúng tôi kỳ vọng dự án / doanh nghiệp cụ thể này sẽ đóng góp đặc biệt vào việc thực hiện “Đảm bảo nguồn cung cấp bền vững các sản phẩm thiết yếu” và “Tạo ra một xã hội thân thiện với môi trường”

    Secure sustainable supply of essential products

    Đảm bảo cung cấp bền vững các sản phẩm thiết yếu

    Enhance quality of life

    Nâng cao chất lượng cuộc sống

    Create an eco-friendly society

    Tạo ra một xã hội thân thiện với môi trường

    Develop talent leading to value creation

    Phát triển tài năng dẫn đến tạo ra giá trị

    Build an organization with integrity

    Xây dựng một tổ chức với sự chính trực

    Zalo
    Hotline