Mitsubishi Estate / Torch Tower New Construction / Shimizu Corporation sở hữu quyền thương lượng ưu tiên

Mitsubishi Estate / Torch Tower New Construction / Shimizu Corporation sở hữu quyền thương lượng ưu tiên

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Mitsubishi Estate / Torch Tower New Construction / Shimizu Corporation sở hữu quyền thương lượng ưu tiên

    Hình ảnh hoàn thành Tháp Đuốc (theo thông cáo báo chí tháng 9 năm 2008)

    Mitsubishi Estate đã ưu tiên cho các chủ sở hữu quyền đàm phán về việc xây dựng mới tòa nhà chọc trời "Tháp đuốc", cao nhất ở Nhật Bản và có chiều cao khoảng 390 mét, trong dự án phát triển phức hợp "TOKYO TORCH" đang được xúc tiến ở phía trước của ga Tokyo. Tôi quyết định xây dựng Shimizu. Chúng tôi cũng sẽ giao phó công việc phá dỡ hai tòa nhà hiện có. Công việc xây dựng mới sẽ bắt đầu vào năm 2023, với mục tiêu hoàn thành vào năm 2015. Chi phí xây dựng vẫn chưa được tiết lộ.


    Tháp đuốc có 4 tầng hầm và 63 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích khoảng 544.000 mét vuông. Khi hoàn thành, tháp chính (khoảng 330 mét, dự kiến ​​hoàn thành năm 2011) đang được xây dựng tại "Abeno Harukas" (khoảng 300 mét) ở phường Abeno, thành phố Osaka và "Dự án Toranomon-Azabudai" (phường Minato, Tokyo) bởi Tòa nhà Mori) Sẽ bị vượt qua để trở thành tòa nhà cao nhất Nhật Bản.


    Tầng 7 đến tầng 53 của tòa nhà sẽ là tầng văn phòng. Các cửa hàng sẽ được bố trí trên tầng hầm từ 3 đến 6, và các hội trường có thể phục vụ MICE (các sự kiện quốc tế) sẽ được bố trí từ tầng 3 đến tầng 6. Ngoài đài quan sát và khách sạn, tổng cộng 50 khu nhà ở sẽ được xây dựng trong khu cao tầng, đây sẽ là khu nhà cho thuê đầu tiên ở khu vực Otemachi / Marunouchi / Yurakucho. Mitsubishi Jisho Sekkei phụ trách thiết kế và giám sát.


    Hai tòa nhà là "Tòa nhà Nippon" và "Tòa nhà Asahi Seimei Otemachi" sẽ đóng cửa vào cuối năm nay, sẽ được tháo dỡ và một tòa nhà sẽ được xây dựng trên địa điểm này. Toàn bộ dự án có kế hoạch phát triển một nhóm cơ sở với tổng diện tích khoảng 740.000 mét vuông. "Tháp Tokiwabashi" (tổng cộng 146.000 mét vuông) được hoàn thành vào tháng 6 năm ngoái, và "tòa nhà Senbincho" (tổng cộng 30.000 mét vuông) được hoàn thành vào tháng 3 năm nay. Với việc khởi công xây dựng Tháp Đuốc, dự án sẽ bước vào giai đoạn cuối.

    Zalo
    Hotline