Mingyang nhận được hợp đồng FEED cho nhà máy điện nổi 2,8 GW của Ý

Mingyang nhận được hợp đồng FEED cho nhà máy điện nổi 2,8 GW của Ý

    Renexia đã ký hợp đồng với Mingyang Smart Energy của Trung Quốc để thiết kế kỹ thuật tổng thể (FEED) cho dự án điện gió nổi ngoài khơi Med Wind công suất 2,8 GW tại Ý.

    Hợp đồng này diễn ra sau khi ký biên bản ghi nhớ (MoU) chung với Bộ Doanh nghiệp Ý để phát triển một nhà máy tại Ý sản xuất tua-bin MySE công suất 18 MW mới, dự kiến ​​sẽ tạo ra 1.300 việc làm mới.

    Hợp đồng FEED được cho là đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong quá trình phát triển dự án điện gió ngoài khơi Med Wind, dự án này sẽ được cung cấp năng lượng bởi các tua-bin Mingyang mới.

    Trang trại gió sẽ có các tổ máy công suất 18,8 MW (MySE 18-292), trong đó quá trình phân tích tải tích hợp đã bắt đầu và nguyên mẫu đã đi vào hoạt động.

    Renexia cho biết vào tháng 8 rằng việc sử dụng mô hình tua-bin 18,8 MW sẽ giúp giảm số lượng tua-bin gió tại Med Wind từ 190 xuống còn 148, qua đó giúp giảm thêm tác động đến môi trường và chi phí bảo trì.

    Dự án điện gió nổi Med Wind công suất 2,8 GW được đề xuất xây dựng cách bờ biển Sicily 80 km tại một địa điểm có diện tích 850 km2.

    Vào cuối năm 2022, Renexia đã chọn Technip Energies để thực hiện công việc FEED cho Med Wind. Phạm vi công việc bao gồm móng nổi và neo đậu cho tua bin gió và thiết kế khái niệm cho các trạm biến áp nổi ngoài khơi.

    Với công suất lắp đặt đầy đủ là 2,8 GW, trang trại gió nổi sẽ có thể tạo ra khoảng 9 TWh điện mỗi năm, tương đương với nhu cầu năng lượng của 3,4 triệu hộ gia đình. Năng lượng do Med Wind sản xuất sẽ được truyền tải và phân phối trực tiếp đến Sicily.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline