MC và Lawson cung cấp cho các cửa hàng Lawson năng lượng tái tạo thông qua hơp đồng mua bán điện từ bên ngoài

MC và Lawson cung cấp cho các cửa hàng Lawson năng lượng tái tạo thông qua hơp đồng mua bán điện từ bên ngoài

    MC và Lawson cung cấp cho các cửa hàng Lawson năng lượng tái tạo thông qua hơp đồng mua bán điện từ bên ngoài


    Cơ sở vật chất được xếp vào hàng lớn nhất ở Nhật Bản và bắt đầu cung cấp khoảng. 3.600 cửa hàng vào tháng 4 năm 2022
    Tập đoàn Mitsubishi (MC) và Lawson, Inc. (Lawson) vui mừng thông báo về sự hợp tác mới trong việc cung cấp năng lượng tái tạo cho các cửa hàng tiện lợi Lawson. Chi tiết được giải thích bên dưới.

    Lawson sẽ sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho khoảng 3.600 cửa hàng của mình ở Quận Kanto-Koshin và các quận Gifu, Shizuoka, Aichi và Mie.

    ○ MC sẽ ký hợp đồng xây dựng các cơ sở năng lượng mặt trời mới cho West Holdings Corporation và cung cấp điện do các cơ sở đó tạo ra cho các cửa hàng của Lawson.

    ○ Tổng công suất lắp đặt của các cơ sở sẽ vào khoảng 45 MW (đủ để đáp ứng nhu cầu điện của khoảng 9.000 hộ gia đình).

    ○ Việc cung cấp điện sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2022.

    ○ Trong tương lai, MC và Lawson có kế hoạch tăng nguồn cung cấp năng lượng tái tạo này lên khoảng 8.200 cửa hàng trên khắp Nhật Bản.

    Các cơ sở năng lượng mặt trời của dự án này sẽ được xếp hạng trong số những cơ sở lớn nhất ở Nhật Bản được xây dựng thông qua PPA bên ngoài cơ sở. * Dự án cũng đáp ứng các điều kiện bổ sung bù đắp carbon và sẽ đóng góp vào tăng trưởng toàn cầu trong việc sử dụng năng lượng tái tạo.

    * Hợp đồng mua bán điện dài hạn, thông qua đó các cơ sở sản xuất điện tái tạo mới được xây dựng ở các vùng sâu vùng xa và điện do chúng tạo ra được chuyển đến khách hàng sử dụng mạng lưới truyền tải và phân phối điện hiện có.

    Giờ đây, đã đặt quản lý tập trung vào ESG làm trung tâm cho các hoạt động của mình, Lawson đã hình thành tầm nhìn về môi trường của riêng mình với tên gọi “Lawson Blue Challenge 2050!” Tầm nhìn này là dành riêng cho việc đạt được một môi trường tự nhiên phong phú hơn, trong lành hơn và giúp Nhật Bản đạt được mục tiêu khử cacbon vào năm 2050. Các mục tiêu đặt ra trong tầm nhìn này là giảm 50% CO2 trên mỗi cửa hàng vào năm 2030 và 100% vào năm 2050, cả hai so với mức năm 2013. Việc cung cấp năng lượng tái tạo cho các cửa hàng phải là công cụ giúp giảm lượng khí thải CO2 trong toàn bộ tập đoàn Lawson.

    [Giới thiệu về các công ty của chúng tôi]

    Tập đoàn Mitsubishi

    Trụ sở chính: 2-3-1 Marunouchi, Chiyoda-ku, Tokyo

    Hoạt động chính: Nhiều lĩnh vực kinh doanh trải dài trên nhiều ngành công nghiệp và được giám sát bởi 10 Nhóm kinh doanh: Khí tự nhiên, Vật liệu công nghiệp, Dầu mỏ & Hóa chất, Tài nguyên khoáng sản, Cơ sở hạ tầng công nghiệp, Ô tô & Cơ động, Công nghiệp Thực phẩm, Công nghiệp Tiêu dùng, Giải pháp Điện và Phát triển Đô thị.

    Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Takehiko Kakiuchi

    Lawson, Inc.

    Trụ sở chính: Tháp phía Đông, Gate City Osaki, 11-2, Osaki 1-chome, Shinagawa-ku, Tokyo

    Hoạt động chính: Chủ sở hữu và điều hành của Lawson và các chuỗi cửa hàng tiện lợi liên kết của nó

    Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành: Sadanobu Takemasu

    Zalo
    Hotline