Marubeni công bố ra mắt "Omakase EV cho Biz", một Dịch vụ quản lý đội xe EV dành cho khách hàng doanh nghiệp

Marubeni công bố ra mắt "Omakase EV cho Biz", một Dịch vụ quản lý đội xe EV dành cho khách hàng doanh nghiệp

    Marubeni công bố ra mắt "Omakase EV cho Biz", một Dịch vụ quản lý đội xe EV dành cho khách hàng doanh nghiệp
    Ngày 17 tháng 12 năm 2021
    Tổng công ty Marubeni

    Marubeni Corporation (sau đây gọi là "Marubeni") đã ra mắt "Omakase (* 1) EV for Biz" (sau đây gọi là "Dịch vụ"), một dịch vụ web quản lý đội xe nhằm tối ưu hóa thời gian điều động và sạc xe điện (sau đây gọi là "EV ”S) thuộc sở hữu của các tập đoàn.

    Trong khi xe điện ngày càng trở nên phổ biến trong khu vực doanh nghiệp như một cách để giảm tác động đến môi trường, tỷ lệ sử dụng của chúng không tăng do thời gian và nỗ lực cần thiết để lập kế hoạch điều động phương tiện, có tính đến thời gian sạc lại sau khi sử dụng, và do dung lượng sạc còn lại không chắc chắn.

    Dịch vụ này được thiết kế cho các tập đoàn sở hữu xe điện, sử dụng AI do Marubeni phát triển để tối ưu hóa việc điều động xe bằng cách tính đến tình trạng pin còn lại, lượng khí thải CO2 và mức tiêu thụ nhiên liệu của mỗi xe, đưa ra kế hoạch điều phối nhằm giảm thiểu lượng khí thải CO2 và chi phí nhiên liệu . Ngoài ra, đối với các công ty đang cân nhắc việc giới thiệu xe điện mới, "Dịch vụ tính toán hiệu ứng giới thiệu xe điện" sẽ được triển khai đồng thời, sử dụng AI để phân tích kết quả sử dụng xe trong quá khứ và đề xuất số lượng xe điện và bộ sạc tối ưu.

    Để chuẩn bị cho việc cung cấp Dịch vụ này, chúng tôi đã tiến hành các thử nghiệm trình diễn với sự hợp tác của các thành phố và tập đoàn sở hữu xe điện và đã xác nhận lợi ích của việc tăng cường sử dụng xe điện, giảm lượng khí thải CO2 và giảm chi phí nhiên liệu.

    Thông qua Dịch vụ này, Marubeni sẽ thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả xe điện của các tập đoàn và đóng góp vào khuyến nghị của chính phủ về Ổ đĩa không carbon (* 2) tại các địa điểm kinh doanh và hiện thực hóa một xã hội khử cacbon.

    (* 1) Omakase: Trong trường hợp này có nghĩa là "Đưa ra sự lựa chọn tốt nhất tùy thuộc vào nhu cầu của bạn."
    (* 2) Động cơ không carbon: Xe điện EV, xe điện hybrid plug-in (PHEV) và xe điện pin nhiên liệu (FCV) sử dụng điện được tạo ra từ các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và năng lượng gió (điện tái tạo), do đó không tạo ra khí thải CO2 khi lái xe.

    Trang web "Omakase EV for Biz" (Chỉ tiếng Nhật): https://omakase-ev.net/

    【Về Dịch vụ】

    【About the Service】

    Zalo
    Hotline