Mark Bouris AM gia nhập United H2 Limited với tư cách là Giám đốc phi điều hành

Mark Bouris AM gia nhập United H2 Limited với tư cách là Giám đốc phi điều hành

    Mark Bouris AM gia nhập United H2 Limited với tư cách là Giám đốc phi điều hành

    United H2 Limited (UHL), một công ty cổ phần hydro hàng đầu của Úc, đã bổ nhiệm Mark Bouris AM làm Giám đốc phi điều hành.

    thống nhất h2 giới hạn

    Mark Bouris AM là một doanh nhân người Úc đã không ngừng đổi mới trong nhiều năm, thách thức bối cảnh kinh doanh bằng các mô hình đột phá giúp người Úc thành công.

    Được biết đến nhiều nhất với tư cách là người sáng lập 'Wizard Home Loans', công ty cho vay thế chấp phi ngân hàng lớn thứ hai của Úc, công ty này đã được ông bán cho General Electric vào năm 2004.

    Khả năng lãnh đạo của Mark trong tinh thần kinh doanh của người Úc khiến anh trở thành ứng cử viên hoàn hảo để gia nhập United H2 Limited, một công ty thành lập các doanh nghiệp tập trung vào hydro với các chuyên gia kỹ thuật và thương mại hóa chúng.

    Hiện tại, United H2 Limited đang xây dựng 14 doanh nghiệp hydro, bao phủ toàn bộ ngành, từ khâu sản xuất đến khâu sử dụng cuối cùng.

    Việc bổ nhiệm này cũng phù hợp với niềm tin của Mark rằng hydro là con đường vững chắc để cung cấp giải pháp khả thi về mặt thương mại nhằm phi carbon hóa nền kinh tế.

    Các chức vụ hiện tại của Mark bao gồm Chủ tịch điều hành của Yellow Brick Road Group và Giám đốc phi điều hành của Câu lạc bộ bóng đá Sydney Roosters và Câu lạc bộ Eastern Suburbs Leagues.

    Năm 2015, Mark được bổ nhiệm làm Thành viên của Order of Australia vì những đóng góp to lớn cho ngành tài chính và giáo dục đại học và là Chủ tịch Nhóm đặc nhiệm về Số hóa doanh nghiệp nhỏ của Bộ Tài chính Úc.

    Tổng giám đốc điều hành của United H2 Limited,  Will Davidson  cho biết:

    “Việc bổ nhiệm Mark là sự bổ sung tuyệt vời cho Ban quản trị của United H2 Limited.

    Niềm đam mê thúc đẩy kinh doanh tại Úc và niềm tin rằng hydro sẽ đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu năng lượng tương lai của chúng ta khiến ông trở thành Thành viên Hội đồng quản trị lý tưởng khi chúng tôi tiếp tục hợp tác với các đối tác để xây dựng hệ sinh thái hydro toàn cầu.”

    Mark Bouris AM  cho biết:

    “Tôi rất vui mừng khi được gia nhập United H2 Limited với tư cách là Giám đốc phi điều hành vào thời điểm thú vị như thế này đối với ngành công nghiệp hydro.

    Tiềm năng của hydro trong việc cách mạng hóa bối cảnh năng lượng của chúng ta và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững là vô cùng lớn. Tôi mong muốn được làm việc với nhóm tại United H2 Limited để xây dựng các doanh nghiệp hydro sáng tạo giúp giảm thiểu carbon cho nền kinh tế của chúng ta. United H2 đang dẫn đầu làn sóng tiếp theo của những câu chuyện thành công kinh doanh tuyệt vời của Úc và tôi luôn đam mê giúp đỡ các công ty Úc.”

    Mark Bouris AM gia nhập United H2 Limited với tư cách là Giám đốc phi điều hành

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline