Manulife ra mắt Quỹ bảo vệ rừng tập trung vào tín dụng carbon trị giá 500 triệu USD

Manulife ra mắt Quỹ bảo vệ rừng tập trung vào tín dụng carbon trị giá 500 triệu USD

    Manulife ra mắt Quỹ bảo vệ rừng tập trung vào tín dụng carbon trị giá 500 triệu USD

    Manulife Launches $500 Million Carbon Credit-Focused Forest Fund

    Hôm nay, bộ phận kinh doanh quản lý tài sản và tài sản toàn cầu của Manulife Financial, Manulife Investment Management đã công bố ra mắt Quỹ Khí hậu Rừng Manulife, nhằm mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư vào thiên nhiên và giảm thiểu biến đổi khí hậu, đồng thời mang lại giá trị thông qua các khoản tín dụng carbon.

    Manulife tuyên bố rằng quỹ này, với mục tiêu là 500 triệu đô la vốn cam kết, sẽ đầu tư vào một danh mục đầu tư đa dạng trên toàn cầu gồm các tài sản đất rừng được quản lý bền vững, trong đó việc hấp thụ carbon được ưu tiên hơn sản xuất gỗ.

    Theo công ty, quỹ này được thành lập khi các nhà đầu tư đang tìm cách giúp giải quyết vấn đề đa dạng sinh học và mất tự nhiên thông qua bảo vệ và phục hồi lâu dài các môi trường sống nhạy cảm, với các hoạt động đầu tư bền vững và kết quả tích cực với thiên nhiên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng vượt ra ngoài mạng lưới. các chiến lược trung lập.

    Quỹ mới sẽ tập trung vào việc mua lại các khu rừng có tiềm năng carbon mạnh và giá trị bảo tồn cao, bên cạnh việc thực hiện các kế hoạch quản lý rừng bền vững, cung cấp cho các nhà đầu tư nguồn tín dụng carbon chất lượng cao trong dài hạn bằng cách theo đuổi các khối carbon thông qua quá trình cô lập. Quỹ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư thông qua việc sử dụng các khoản tín dụng carbon, giảm nhẹ bảo tồn, chiến lược giá trị gia tăng và khai thác gỗ hạn chế.

    Tom Sarno, Giám đốc toàn cầu của Timberland Investments tại Manulife Investment Management, cho biết:

    “Chúng tôi tin rằng các khoản tín dụng carbon đã được xác minh, có tính toàn vẹn cao sẽ tiếp tục được coi là công cụ khử cacbon hàng đầu và theo thời gian, các thị trường carbon như vậy cuối cùng sẽ giống với thị trường của các mặt hàng truyền thống hơn.”

    Quỹ Khí hậu Rừng Manulife ban đầu sẽ dành cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ đủ điều kiện, với công ty tuyên bố rằng họ có thể tìm cách tạo cơ hội cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp ở các khu vực pháp lý khác, chẳng hạn như EU đầu tư vào chiến lược này. Cuối cùng, Manulife cho biết quỹ sẽ tuân thủ các yêu cầu của Điều 9 theo SFDR.

    Eric Cooperström, Giám đốc điều hành, Đầu tư tác động và Giải pháp vốn tự nhiên tại Manulife Investment Management, cho biết:

    “Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho các nhà đầu tư một sản phẩm mà chúng tôi đã phát triển bằng cách tận dụng kinh nghiệm hàng chục năm về quản lý đất rừng bền vững và chuyên môn về thị trường carbon của chúng tôi.”

    Zalo
    Hotline