L’Oréal ký thỏa thuận bao phủ 25% lượng điện tiêu thụ ở Pháp bằng năng lượng tái tạo

L’Oréal ký thỏa thuận bao phủ 25% lượng điện tiêu thụ ở Pháp bằng năng lượng tái tạo

    L’Oréal ký thỏa thuận bao phủ 25% lượng điện tiêu thụ ở Pháp bằng năng lượng tái tạo
    Tập đoàn L’Oréal thông báo đã ký thỏa thuận với nhà sản xuất điện và cung cấp dịch vụ EDF để cung cấp năng lượng tái tạo từ 2 công viên năng lượng mặt trời mới, có khả năng sản xuất tương đương 25% lượng điện tiêu thụ của công ty làm đẹp tại Pháp.

    Theo thỏa thuận mua bán điện mới (PPA), EDF sẽ cung cấp cho L'Oréal toàn bộ hoạt động sản xuất từ các công viên năng lượng mặt trời nằm ở vùng Corrèze và Vosges ở Pháp, do EDF Renewables xây dựng và vận hành, với tổng công suất lắp đặt là 27 MWp . Các nhà máy Corrèze và Vosges dự kiến lần lượt được đưa vào vận hành vào cuối năm 2024 và đầu năm 2025.

    Thỏa thuận này cũng bao gồm hợp đồng với công ty con Agregio của EDF, để tổng hợp sản lượng từ các nhà máy năng lượng mặt trời mới, nhằm đảm bảo cung cấp điện cố định cho L’Oréal.

    Alexandre Levy, Giám đốc PPA tại Pháp tại EDF Renewables cho biết:

    “Chúng tôi tự hào ký kết mối quan hệ đối tác dài hạn mới với Tập đoàn L’Oréal, và do đó đóng góp vào các mục tiêu khử cacbon của tập đoàn. Hoạt động sản xuất của hai nhà máy điện mặt trời trong tương lai của chúng tôi sẽ được bổ sung vào hoạt động của một trang trại điện gió khác đang hoạt động, nơi đã cung cấp điện cho các địa điểm của L’Oréal trong hai năm nay.”

    Theo L'Oréal, các thỏa thuận mới với EDF sẽ hỗ trợ các mục tiêu bền vững của công ty trong chiến lược "L'Oréal cho tương lai", bao gồm các mục tiêu đạt được mức trung hòa carbon và sử dụng 100% năng lượng tái tạo tại tất cả các địa điểm vào năm 2025.

    Audrey Izard, Giám đốc mua hàng của Tập đoàn L’Oréal – Tìm nguồn cung ứng gián tiếp, cho biết:

    “PPA này phù hợp với các cam kết của chúng tôi trong khuôn khổ Chương trình L’Oréal cho Tương lai nhằm sử dụng năng lượng tái tạo một cách bền vững cho tất cả các hoạt động của chúng tôi. Đối với L’Oréal, việc tạo ra vẻ đẹp có thể thúc đẩy thế giới tiến lên một cách có trách nhiệm đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi.”

    Zalo
    Hotline